VnReview
Hà Nội

VMware ra mắt chương trình Partner Connect mới

Hãng phần mềm doanh nghiệp Vmware vừa ra mắt chương trình kết nối đối tác mới "VMware Partner Connect" cho phép các đối tác có thể hợp tác kinh doanh với VMware theo cách thức phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của họ bằng một hợp đồng hợp nhất duy nhất.

Chương trình VMware Partner Connect hiện có ba mức: Partner, Advanced Partner, và Principal Partner. Hàng trăm đối tác đã được xác nhận là đối tác Principal tại buổi lễ ra mắt chương trình. Những đối tác này giúp các khách hàng lựa chọn và triển khai các giải pháp VMware tối ưu, dựa trên năng lực theo đúng giải pháp và sản phẩm của đối tác, đã được VMWare kiểm chứng theo ưu tiên chiến lược CNTT khác nhau. Các đối tác Principle cũng được nhận được những ưu đãi, ưu tiên về triển khai và sử dụng giải pháp đối với các cơ hội đồng bán hàng và lập kế hoạch hợp tác kinh doanh với VMware.

Phạm Việt Thắng, giám đốc VMware Việt Nam, cho biết khách hàng Việt Nam thường mong muốn xây dựng một mối quan hệ hợp tác lâu bền để giúp các khoản đầu tư vào phần mềm mang lại giá trị càng nhiều càng tốt cho hoạt động kinh doanh của họ.

"Chương trình Partner Connect là sự kết hợp giữa chuyên môn sâu rộng của chúng tôi với năng lực vượt trội của đối tác nhằm giúp các dự án chuyển đổi số của khách hàng tối đa hóa tiềm năng của họ. Với chương trình đối tác mới này, chúng tôi giúp các đối tác chứng minh năng lực để tiếp tục phát huy vai trò là nhà tư vấn tin cậy đối với các khách hàng của họ", ông Thắng chia sẻ.

Đại diện Vmware cho biết chương trình Partner Connect sẽ tiếp tục được phát triển dựa trên những thay đổi trong ngành, thay đổi về hành vi mua sắm của khách hàng, đồng thời hỗ trợ các mô hình kinh doanh của các đối tác mới. Trong thời gian tới, VMware dự kiến tích hợp các chương trình đối tác với các sản phẩm VMware mới, như VeloCloud cũng như các mảng kinh doanh VMware mới mua lại gần đây gồm VMware Carbon Black và Pivotal.

TT

Chủ đề khác