VnReview
Hà Nội

TV OLED Huawei đầu tiên ra mắt, 65 inch giá hơn 82 triệu đồng

Huawei vừa công bố TV OLED đầu tiên của mình, được gọi là Vision X65. Nó sử dụng tấm nền OLED 65 inch với tốc độ quét màn hình 120 Hz.

Huawei ra mắt TV OLED đầu tiên với tốc độ quét màn hình 120Hz

Tất nhiên, HDR cũng nằm trong danh sách các tính năng của Vision X65. Huawei cho biết nó có thể tăng độ sáng lên tối đa 1.000 nits. Đây là màn hình thương mại lớn nhất thế giới vượt qua chứng nhận TUV Rheinland của Đức về chăm sóc mắt.

Theo GSMArena, để có trải nghiệm xem tuyệt vời nhất, TV cũng mang đến cho bạn dàn loa gồm 16 chiếc với công suất lên đến 75W.

Huawei ra mắt TV OLED đầu tiên với tốc độ quét màn hình 120Hz

TV cũng có một camera góc rộng dạng pop-up với độ phân giải 24 MP được sử dụng cho các cuộc gọi video được điều khiển bởi chip HiSilicon Hi3559 (với khả năng hỗ trợ tính toán cho AI bằng NPU riêng).

Camera này cũng cho phép bạn sử dụng cử chỉ để điều khiển âm thanh và video bằng cách theo dõi chuyển động của con người.

Bên trong TV là con chip Honghu 898 được tối ưu hóa đặc biệt cho màn hình OLED giúp cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách sử dụng thuật toán AI. TV có RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB.

Huawei ra mắt TV OLED đầu tiên với tốc độ quét màn hình 120Hz

Vision X65 hiện bắt đầu cho đặt hàng trước với giá hơn 3500 USD (hơn 82 triệu đồng) tại Trung Quốc vào hôm nay và sẽ giao hàng từ ngày 26 tháng 4. Bên cạnh Vision X65, công ty cũng đã công bố một phiên bản làm mới của Vision TV cũ có tên Vision V55i. Thiết bị này có giá chỉ 540 USD (12,7 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác