VnReview
Hà Nội

Philips ra mắt tai nghe không dây BASS+ ra mắt tại Việt Nam: Chống ồn chủ động ANC, gọn nhẹ chỉ 145g

Có giá niêm yết 3,7 triệu đồng, sản phẩm hiện đang được khuyến mãi trên hai nền tảng Shopee và Lazada chỉ còn 2,39 triệu đồng, với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm.

Vào ngày hôm nay 9/4, thương hiệu Philips đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe không dây khử tiếng ồn BASS+ tại thị trường Việt Nam.

Được thiết kế cho điện thoại di động, máy tính bảng hoặc các thiết bị nghe nhạc cá nhân khác được trang bị Bluetooth, Philips TABH305BK hướng tới mục tiêu cung cấp các tính năng âm thanh đỉnh cao với mức giá phải chăng. Điểm nổi bật của chiếc tai nghe chính là âm bass lớn, đậm cho những bản nhạc sôi động nhờ driver neodymium kích thước tới 32mm, cùng với đó là công nghệ khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancelling – ANC).

Với ANC, Philips TABH305BK đảm bảo tiếng ồn bên ngoài không ảnh hưởng đến chất lượng âm nhạc bên tai bạn, hoặc đơn giản là dùng ANC mà không chạy nhạc để tận hưởng sự yên tĩnh. Theo nhà sản xuất, Philips TABH305BK có thời gian chạy nhạc tối đa 15 giờ khi bật ANC và 18 giờ khi không bật ANC, trong khi thời gian sạc đầy pin qua cổng USB chỉ khoảng 2 giờ.

Thiết kế của Philips TABH305BK là sự kết hợp giữa thiết kế gắn trong tai với đệm tai nghiêng mềm, tối đa sự thoải mái cho người đeo. Thanh gắn ngang đầu có thể điều chỉnh dễ dàng, và với khối lượng chỉ 145g cùng khả năng gập phẳng thì bạn có thể mang theo chiếc tai nghe này đi bất kỳ nơi đâu.

Cuối cùng, trên tai nghe có tích hợp nút đa chức năng cho phép điều khiển dễ dàng mà không cần lấy thiết bị phát. Một lần nhấn để từ chối cuộc gọi, nhấn và giữ để chuyển tới bài hát tiếp theo và nhấn hai lần để mở trợ lý ảo như Siri hoặc Google Assistant, điều khiển bằng giọng nói thông qua micro sẵn có.

Philips TABH305BK có giá niêm yết 3,7 triệu đồng, nhưng hiện tại đang được khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada chỉ còn 2,39 triệu đồng, với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm.

VH

Chủ đề khác