VnReview
Hà Nội

Đế sạc không dây AirVOOC 40W của Oppo bất ngờ rò rỉ, dự kiến ra mắt cùng Reno Ace2

Vào tháng 1 năm ngoái, Oppo đã gia nhập Hiệp hội sạc không dây (Wireless Power Consortium – WPC). Động thái này khiến nhiều người tin rằng công ty sẽ cho ra mắt một chiếc smartphone có trang bị sạc không dây.

Tuy nhiên Oppo đã không làm như vậy. Thay vào đó, công ty Trung Quốc trình làng khả năng sạc không dây VOOC có công suất lên đến 30W cho smartphone. Và đến đầu năm nay, Oppo cho biết họ đã hoàn thành quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ nói trên, đồng thời sẵn sàng đưa vào thương mại hóa.

Mới đây, đế sạc không dây có công suất 40W AirVOOC mới của Oppo đã đạt chứng nhận từ WPC. Theo đó, AirVOOC sở hữu cho mình một thiết kế tối giản, lấy tông màu trắng làm chủ đạo khi có một nửa bên phải là đế sạc, nửa bên trái là loa và quạt tản nhiệt.

Mặc dù không có bất cứ thông tin nào khác nhưng nhiều khả năng đế sạc AirVOOC sẽ được ra mắt cùng với Reno Ace2, chiếc flagship tiếp theo của Oppo. Đây sẽ là mẫu máy đầu tiên của của nhà sản xuất Trung Quốc hỗ trợ sạc nhanh có dây 65W, đi cùng với đó là các trang bị hàng đầu như vi xử lý Snapdragon 865, bộ nhớ RAM 8GB và ROM 256GB.

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, Oppo Reno Ace2 sẽ được trang bị bộ bốn camera sau với cảm biến chính 48MP và camera selfie 16MP. Mặc dù không rõ cách thức hoạt động của AirVOOC ra sao nhưng có thể nó sẽ tương tự như công nghệ sạc không dây 30W vừa được OnePlus công bố và sẽ xuất hiện trên mẫu OnePlus 8 Pro sắp tới. ;

Thái Âu theo XDA Developers

Chủ đề khác