VnReview
Hà Nội

Gree ra mắt 3 điều hòa mới ở Việt Nam có khả năng chống ăn mòn muối biển

Lúc 20 tối nay (10/4), hãng sản xuất đồ điện tử Trung Quốc Gree đã tổ chức sự kiện online giới thiệu 3 điều hòa không khí mới ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt, tất cả các điều hòa mới đều được tích hợp khả năng chống ăn mòn muối biển và tăng chế độ bảo hành lên 5 năm với sản phẩm, 10 năm với máy nén.

3 điều hòa không khí mới của Gree được giới thiệu ở thị trường Việt Nam gồm điều hòa cao cấp Pular, điều hòa cho căn phòng siêu nhỏ dưới 12 mét vuông Pular 07 và điều hòa Multi-XS dành cho các căn chung cư.

Các điều hòa mới của Gree được thiết kế chống ăn mòn của muối biển.

Theo đại diện của Gree Việt Nam thì cả 3 mẫu điều hòa mới đều được trang bị khả năng chống ăn mòn muối biển. Cụ thể, mỗi sản phẩm được trang bị 3 lớp "áo giáp" gồm dàn máy được làm 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt (của cả dàn nóng và dàn lạnh) được mạ thêm một lớp vàng chống ăn mòn và khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn.

Pular là dòng điều hòa cao cấp hội tụ những công nghệ mới nhất của Gree như công nghệ Real Inverter giúp tối ưu tiêu thụ điện, cánh đảo gió kép, hệ thống quạt dàn lạnh 7 cấp độ và công nghệ làm lạnh nhanh Real Cool. Đặc biệt, những dòng có công suất lớn từ 18.000 và 24.000 BTU của điều hòa Pular sẽ được trang bị thêm chế độ đảo gió 4 hướng, giúp hơi lạnh lan toả đều và tránh thổi trực tiếp vào người dùng.

Dòng điều hòa Pular còn tích hợp công nghệ Cold Plasma giúp diệt vi khuẩn và virus thông qua các ion âm. Ngoài ra, điều hòa này có tính năng G-Clean tự động làm sạch bụi bẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh.

Điều hòa Pular 07 công suất 7.000 BTU là sản phẩm được Gree thiết kế riêng cho các căn phòng siêu nhỏ dưới 12 mét vuông. Ngoài công suất nhỏ giúp tiết kiệm điện cho những căn phòng diện tích hẹp, Gree cho biết điều hòa này được tinh chỉnh với khả năng làm lạnh dịu nhẹ, phù hợp với đối tượng người dùng nhạy cảm là trẻ em và người già. Pular 07 còn tích hợp cảm biến nhiệt độ ngay trong điều khiển từ xa giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phù với môi trường xung quanh.

Điều hòa Pular 07 công suất nhỏ dành cho các phòng dưới 12 mét vuông

Bên cạnh đó, Pular 07 cũng là điều hòa inverter, có công nghệ diệt khuẩn Cold Plasma, công nghệ làm lạnh Real Cool cùng cánh đảo gió kép và hệ thống quạt dàn lạnh 7 cấp độ giống như trên mẫu cao cấp Pular.

Điều hòa mới thứ ba của Gree là sản phẩm Multi-XS thiết kế riêng cho các căn hộ chung cư có hai phòng ngủ. Điều hòa này có một dàn nóng và 2 dàn lạnh, giúp tiết kiệm không gian so với việc lắp 2 điều hòa độc lập.

Điều hòa Multi-XS thiết kế riêng cho căn chung cư 50-70 mét với một dàn nóng và 2 dàn lạnh.

Ngoài thiết kế tối ưu cho các căn chung cư, điều hòa Multi-XS được trang bị đầy đủ những công nghệ đặc trưng của Gree như công nghệ biến tần inverter, tính năng diệt khuẩn Cold Plasma, công nghệ làm lạnh Real Cool, công nghệ Turbo làm lạnh cực nhanh trong 3 phút, tích hợp cảm biến nhiệt độ bên trong điều khiển từ xa và chức năng tự hiển thị mã lỗi giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa.

Điều khiển từ xa tích hợp cảm biến nhiệt độ

Bên cạnh đó, các điều hòa Gree giới thiệu ra thị trường Việt Nam đợt này đều sử dụng loại gas R32 thân thiện môi trường, tích hợp màng lọc mật độ cao để lọc bụi và phấn hoa. Một số sản phẩm được trang bị thêm màng lọc cacbon khử mùi và màng lọc catechin chiết xuất từ trà xanh để loại bỏ các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn salmonella…

Gree tăng thời gian bảo hành sản phẩm lên 5 năm và 10 năm với máy nén

Cũng tại sự kiện, Gree cũng đã chính thức công bố chính sách bảo hành hoàn toàn mới: 5 năm đối với sản phẩm và 10 năm đối với máy nén áp dụng cho các điều hòa treo tường kích hoạt bảo hành điện tử từ ngày 1/4/2020. Các sản phẩm kích hoạt bảo hành điện tưr trước ngày 1/4/2020 và những điều hòa không có inverter vẫn sẽ áp dụng theo chính sách bảo hành cũ: 3 năm với sản phẩm và 5 năm với máy nén.

TT

Chủ đề khác