VnReview
Hà Nội

Galaxy S20 Ultra bản Exynos 990 bị than phiền về camera, pin và chạy nóng

Flagship của Samsung bị chê về khả năng lấy nét của camera, hiệu suất và thời lượng pin đều kém, trong khi nhiệt độ lại tăng cao.

Mới đây, trang Notebookcheck;đã ghi nhận được một lời than phiền trên Twitter về flagship mới nhất của Samsung. Khổ chủ đã bỏ ra 1.400 USD để mua chiếc Galaxy S20 Ultra bản Exynos 990, tuy nhiên trải nghiệm sau đó của anh lại không được như kỳ vọng.

Tài khoản Twitter @pegasaie sống tại Dubai, thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đã trả lời dưới dòng Tweet của tài khoản nổi tiếng @Ice_Universe, bày tỏ sự bực bội với flagship hàng đầu của Samsung. Những vấn đề mà người đàn ông này không hài lòng gồm có khả năng lấy nét của camera, thời lượng pin, hiệu suất và nhiệt độ.

Người dùng phàn nàn về camera nhiệt độ, hiệu suất và thời lượng pin của Galaxy S20 Ultra bản Exynos 990

"Nghiêm trọng đấy, phiên bản Exynos 990 đã khiến tôi rất thất vọng, thời lượng pin kém, hiệu suất tệ, còn nhiệt độ thì nóng đến đáng sợ. Đây thực sự là một chiếc điện thoại kém cỏi với mức giá hoang tưởng 1.400 USD. Tôi sẽ không bao giờ mua Samsung nữa." 

Theo Notebookcheck, lỗi lấy nét trên Galaxy S20 Ultra đã được biết đến từ lâu và Samsung cho biết sẽ tung bản vá phần mềm. Tuy nhiên, dường như vấn đề vẫn chưa được khắc phục triệt để khi chiếc máy của @pegasaie đang chạy phần mềm mới nhất, bản vá bảo mật ngày 1/4.

Cùng với đó, phiên bản Exynos 990 đã được chứng minh thua kém toàn diện Snapdragon 865. Tổng hợp các vấn đề về lỗi lấy nét camera, chipset gây hao hụt pin và tỏa nhiều nhiệt, hiệu năng chưa xứng tầm flagship đặt ra câu hỏi liệu mức giá của phiên bản S20 Ultra dùng chip Exynos có xứng đáng hay không?

Ambitious Man

Chủ đề khác