VnReview
Hà Nội

Điện thoại vỏ sò hồi sinh: LG Folder 2 ra mắt: màn hình kép, khóa SOS và hỗ trợ 4G

LG vừa chính thức trình làng chiếc điện thoại nắp gập LG Folder 2 với màn hình kép, SOS Key và hỗ trợ 4G.

Điện thoại nắp gập LG Folder 2 ra mắt: màn hình kép, khóa SOS và hỗ trợ 4G

Theo GSMArena, dù chúng ta đang mong có thêm thông tin về LG Velvet nhưng công ty Hàn Quốc lại khiến tất cả bất ngờ khi giới thiệu chiếc điện thoại nắp gập mới, được đặt tên là LG Folder 2.

LG Folder 2 nhắm đến đối tượng người dùng có ngân sách eo hẹp và thích sự đơn giản.

Thiết bị sử dụng vi xử lí Snapdragon 210 kết hợp với RAM 1 GB. Nó có 8GB dung lượng lưu trữ và sẽ sở hữu 2 màn hình – màn hình chính 2.8" QVGA và một màn hình phụ đơn sắc 0,9" để hiển thị thông báo và cuộc gọi.

Chiếc điện thoại này có các nút đặc biệt như SOS Key và Hotkey. Trong đó, nút SOS Key được đặt ở mặt sau với camera chính 2MP và cho phép bạn nhanh chóng gọi một số đã đăng ký trước bằng cách nhấn ba lần trong vòng 1,5 giây. Nó cũng chia sẻ vị trí của bạn với số liên lạc khác thông qua tin nhắn văn bản.

Điện thoại nắp gập LG Folder 2 ra mắt: màn hình kép, khóa SOS và hỗ trợ 4G

Trong khi đó, Hotkey được đặt ở mặt trước phía trên nút gọi và cho phép bạn kích hoạt dịch vụ thoại AI hoặc bắt đầu chức năng ghi âm cuộc gọi. Tính năng này có được kích hoạt hay không còn tùy thuộc vào nhà mạng.

LG Folder 2 nặng 127 gram, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi và 4G. Ngoài ra còn có một tính năng gọi là "khóa bảo mật dữ liệu" giúp ngăn chặn các khoản phí dữ liệu không mong muốn.

Chiếc điện thoại này có pin 1.470 mAh và có hai tùy chọn màu - Trắng và Xám bạch kim.

LG Folder 2 sẽ được bán ra với giá 160 USD (3,7 triệu đồng) tại Hàn Quốc từ ngày 17 tháng 4. Hiện chưa rõ LG có bán thiết bị này ra các thị trường khác hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác