VnReview
Hà Nội

Trên tay bộ cáp sạc nhanh cho iPhone của Choetech

Từ đời iPhone 8, Apple đã trang bị khả năng sạc nhanh USB Power Delivery cho phép người dùng rút ngắn thời gian sạc rất nhiều.

Dù vậy, vấn đề là bộ sạc nhanh cho iPhone không được tặng kèm trong hộp (trừ dòng iPhone 11 Pro), cáp sạc do Apple bán cũng rất đắt. Đó là lý do mình muốn giới thiệu bộ cáp sạc nhanh cho iPhone đến từ hãng Choetech, vẫn có thể sạc nhanh nhưng giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp cho mọi người.

Lưu ý đây là 2 sản phẩm riêng lẻ, gồm cáp sạc USB-C sang Lightning và củ sạc nhanh USB Power Delivery cho công suất tối đa 18W.

Thiết kế của 2 sản phẩm khá đơn giản. Dây cáp có độ dài 2 mét, khá dày nên sẽ bền, khó rách hơn dây của Apple. Riêng dây cáp đạt chuẩn Made for iPhone nên bạn có thể yên tâm sử dụng, kết nối với máy tính để truyền dữ liệu.

Về củ sạc, nó hỗ trợ chuẩn sạc nhanh USB Power Delivery nên tương thích với mọi sản phẩm từ iPhone 8 trở lên. Công suất 18W cũng là công suất tối đa mà iPhone có thể nhận, kể cả iPhone 11 Pro Max.

Củ sạc có màu đen, làm bằng nhựa bóng, chỉ có một cổng ra USB-C và kích thước khá lớn, lớn hơn cả sạc 18W của Apple tặng kèm theo iPhone 11 Pro và iPad Pro. Chất liệu nhựa khiến cục sạc khá dễ bám vân tay nhưng không quá nóng khi sạc.

Bạn có thể kết hợp củ sạc này với một dây cáp USB-C sang USB-C để sạc cho iPad Pro hoặc những chiếc smartphone Android hỗ trợ sạc nhanh. Lưu ý công suất 18W sẽ không phù hợp để sạc cho laptop vì tốc độ khá chậm, có thể gây hỏng pin.

Về giá bán, củ sạc nhanh có giá khoảng 150.000 đồng, và cáp sạc có giá khoảng 120.000 đồng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác