VnReview
Hà Nội

Trên tay đế sạc không dây Choetech T535-S sạc 2 thiết bị cùng lúc

Sạc không dây từ lâu đã trở thành tính năng phổ biến, một số người thậm chí sở hữu nhiều sản phẩm trang bị sạc không dây.

Choetech là thương hiệu phụ kiện từ Trung Quốc chuyên sản xuất các loại sạc cáp cho điện thoại, T535-S là mẫu đế sạc không dây trang bị nhiều tính năng, công nghệ giúp người dùng yên tâm khi sạc cho smartphone.

Một số điểm nổi bật của Choetech T535-S:

- Sạc 2 thiết bị cùng lúc, tương thích hầu hết smartphone hỗ trợ chuẩn sạc Qi (iPhone 8 trở lên, Samsung Galaxy...) với công suất tổng cộng lên đến 18W.

- 5 cuộn cảm khắp bề mặt cho phép đặt thiết bị lên bất cứ vị trí nào để sạc mà công suất vẫn như nhau, không cần đặt cố định một chỗ.

- Thiết kế bề mặt da PU sang trọng, chống trơn trượt.

- Phụ kiện kèm theo: 1 cáp USB-A sang USB-C, sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế

Như đã nói, T535-S có bề mặt làm bằng da PU với họa tiết vân giúp giữ điện thoại chắc hơn, tránh trơn trượt. Ngoài ra, bên dưới còn có 4 miếng cao su ở 4 góc giúp cố định sạc trên các bề mặt trơn như kính, bàn thủy tinh.

Cạnh trên của sạc (phần cạnh dài) là cổng nguồn USB-C, còn cạnh đối diện là đèn LED xanh lá cây sẽ sáng trong lúc sạc.

Do trang bị 5 cuộn cảm giúp sạc 2 thiết bị cùng lúc nên kích thước của T535-S khá lớn, rộng và dài hơn một chút so với iPhone 11.

Trải nghiệm

Để sử dụng sản phẩm, bạn cần một củ sạc tương thích chuẩn sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Tất nhiên bạn có thể dùng sạc thường nhưng tốc độ sẽ chậm hơn.

Mình thử cắm vào củ sạc 18W tặng kèm, sạc Apple 10W USB-A, sạc Xiaomi Quick Charge 3.0 18W và sạc MacBook 60W USB-C thì tất cả đều nhận nhưng sạc Apple 18W USB-C thì không nhận. Các bạn hãy chọn sạc thích hợp theo các lưu ý sau:

- Công suất tối thiểu 5V/2A.

- Muốn sạc nhanh phải dùng củ sạc hỗ trợ Quick Charge 3.0.

- Cáp sạc đầu ra là USB-C, khuyến khích sử dụng cáp sạc kèm theo.

Bạn có thể sạc cho 2 thiết bị cùng lúc. Khi sạc thì công suất sẽ chia ra tùy vào mỗi thiết bị yêu cầu bao nhiêu (có 3 mức: 5W, 7.5W và 10W). Nếu để ý thì bên dưới đế sạc có các lỗ thoát nhiệt giúp điện thoại của bạn luôn mát trong quá trình sạc.

Với 5 cuộn cảm đặt khắp sạc, bạn có thể đặt điện thoại ở bất cứ vị trí nào để sạc mà không sợ ngắt quãng hay sạc chậm hơn.

Một điều cần lưu ý là đế sạc không tương thích với Apple Watch, AirPods và AirPods Pro. Mình có thử đặt AirPods và Apple Watch thì không sạc được.

Sản phẩm đang được bán trên một số trang mua sắm với giá dao động khoảng 400.000 đồng. Tóm lại, T535-S của Choetech là sản phẩm thiết kế đẹp, hữu ích nếu đang sử dụng smartphone có sạc không dây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác