VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt laptop chơi game với CPU AMD

Công ty Trung Quốc cũng ra mắt mẫu laptop chơi game giá rẻ thuộc dòng IdeaPad Gaming.

Theo Engadget, Lenovo vừa ra mắt Legion 5i và Legion 7i, bộ đôi laptop chơi game thuộc dòng Legion rất quen thuộc với một số nâng cấp đáng chú ý.

Trước hết, đây là những chiếc laptop chơi game đầu tiên của Lenovo trang bị CPU AMD Ryzen 4000 H-series. Phiên bản Legion 5i (màn hình 15.6 inch) có 2 tùy chọn Ryzen 5 hoặc Ryzen 7, tương đương 6 nhân và 8 nhân xử lý. Máy còn trang bị GPU NVIDIA RTX 2060, màn hình Full HD, có tùy chọn tần số quét 240Hz, SSD 1TB với giá bán khởi điểm 850 USD (19,9 triệu đồng).

Ngoài cấu hình được nâng cấp, Legion 5i và 7i còn trang bị hệ thống tản nhiệt mới kết hợp buồng hơi, quạt polymer tinh thẻ lỏng kép và phần mềm giúp máy không bị quá nhiệt khi chơi các game nặng. Bàn phím của máy cũng được thiết kế giúp bấm nhanh và chính xác, trang bị đèn RGB của Corsair, bên dưới là trackpad kích thước lớn hơn đến 39%.

Ngoài ra, Lenovo cũng giới thiệu IdeaPad Gaming 3, vẫn là laptop chơi game nhưng giá rẻ hơn, trang bị màn hình 15.6 inch, CPU Intel Core i7 dòng H, GPU NVIDIA GTX, SSD 512GB, màn hình Full HD 120Hz với giá bán khởi điểm 730 USD (17,1 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác