VnReview
Hà Nội

Apple xác nhận iPhone SE 2020 có thể dùng chung ốp iPhone 7 và iPhone 8

Đây chắc chắn là thông tin vui với hầu hết người dùng iPhone đời cũ, đặc biệt là iPhone 7 và iPhone 8 vì họ có thể dùng chung ốp lưng với iPhone SE mới.

iPhone SE 2020 chắc chắn sẽ khiến nhiều chủ sở hữu iPhone đời cũ phải suy nghĩ. Tin tốt là nếu bạn là người dùng iPhone 7 hoặc iPhone 8 muốn nâng lên iPhone SE 2020 bạn sẽ không cần phải mua thêm ốp lưng.

Đó là bởi Apple đã xác nhận iPhone SE 2020 sẽ tương thích với ốp lưng của iPhone 7 và iPhone 8. Điều này không quá ngạc nhiên khi iPhone SE 2020 có thiết kế gần như tương đồng với iPhone 8. Thông tin trên đã được Apple xác nhận với trang The Verge sau khi ra mắt iPhone SE 2020 mới đây.

Như vậy là người dùng iPhone 7 và iPhone 8 có thể yên tâm sử dụng ốp lưng cũ nếu họ quyết định nâng cấp lên iPhone SE 2020. Một lợi ích khác của việc ốp lưng cũ tương thích với iPhone SE mới là việc các sản phẩm ốp lưng cho máy luôn có sẵn tại thời điểm này mà không cần phải chờ tới khi các nhà cung cấp phụ kiện tung ra sản phẩm.

Bên cạnh việc giới thiệu iPhone SE mới, Apple cũng đã giới thiệu bộ vỏ ốp silicon và da mới dành riêng cho iPhone SE 2020.

Bộ ốp lưng silicon cho iPhone SE 2020 sẽ có các màu như hồng, cát, trắng và đen với giá 35 USD/chiếc (820 ngàn đồng/chiếc). Trong khi đó bộ ốp lưng làm bằng da sẽ có phiên bản đỏ, đen và xanh. Tuy nhiên giá bán cao hơn lên tới 45 USD/chiếc (1 triệu/chiếc).

Tiến Thanh

Chủ đề khác