VnReview
Hà Nội

Asus VivoTab RT hỗ trợ LTE/3G sẽ sớm ra mắt

Máy tính bảng màn hình 10.1 inch;Asus VivoTab RT sẽ có phiên bản hỗ trợ LTE/3G trong thời gian tới.

Asus VivoTab RT là máy tính bảng màn hình 10.1 inch độ phân giải 1366x768 pixel, được trang bị bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 bốn nhân và chạy hệ điều hành Windows RT. Máy tính bảng này đã được bán ra thị trường với giá 599 USD (khoảng 12,6 triệu đồng) kèm dock bàn phím. Nhưng Asus VivoTab RT hiện chỉ hỗ trợ Wi-Fi, còn phiên bản hỗ kết nối 3G, 4G sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Phiên bản tablet Asus VivoTab RT kết nối 3G, 4G LTE sẽ sớm ra mắt

Theo Liliputing, AT&T vừa thông báo rằng họ sẽ tung ra một phiên bản VivoTab RT có kết nối 4G LTE. Trong khi đó, hai mẫu tablet VivoTab RT LTE và VivoTab RT hỗ trợ kết nối 3G cũng vừa được cập nhật lên trang web của Asus.

Mẫu VivoTab RT 3G hỗ trợ mạng HSPA+, trong khi mẫu VivoTab RT LTE hoạt động với mạng di động băng thông rộng 4G LTE.

Hầu hết các phần khác của hai mẫu tablet VivoTab RT mới này giống hệt với mẫu VivoTab RT chỉ có kết nối WiFi với màn hình Super IPS+, dung lượng lưu trữ từ 32GB tới 64GB, Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.0, camera sau 8MP và camera trước 2MP.

Dock bàn phím đi kèm các mẫu VivoTab RT có kết nối di dộng cũng được trang bị thêm các cổng kết nối và pin phụ giúp tăng thời gian sử dụng lên tới 16 giờ.

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về giá của hai mẫu VivoTab RT 3G và VivoTab RT LTE. Chắc chắn, việc hỗ trợ LTE/3G sẽ làm tăng chi phí và đẩy giá bán của hai máy tính bảng này.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác