VnReview
Hà Nội

LG Velvet giá hơn 650 USD, phụ kiện hai màn hình bán riêng 165 USD

LG Electronics sẽ bán phụ kiện rời giúp LG Velvet trở thành điện thoại có hai màn hình, dự kiến công bố vào tháng sau cùng flagship mới.

Theo ETNews, LG Electronics đang đàm phán với các nhà mạng để bán LG Velvet với giá hơn 650 USD, cùng với đó là một phụ kiện rời có giá 165 USD, biến điện thoại này thành sản phẩm có hai màn hình. Nguyên nhân họ loại bỏ nó ra khỏi gói bán cùng điện thoại liên quan tới các chỉ trích, thiết kế hai màn hình của V50 ThinQ bị chê về thẩm mỹ, tính di động.

LG V50 ThinQ với phụ kiện hai màn hình

LG Velvet là điện thoại flagship tiếp theo của hãng Hàn Quốc, nhấn mạnh vào "thiết kế", "cảm giác cầm nắm" như một giá trị khác biệt so với đối thủ. Lợi thế của máy nằm ở ấn tượng thẩm mỹ cao, với những đường cong 3D uốn lượn nhẹ nhàng, camera như một giọt nước đọng lại trên mặt lưng phản chiếu ánh sáng. Khung viền làm bằng kim loại và toát lên thiết kế sang trọng.

Đó là những gì mà họ kỳ vọng đem tới cho khách hàng trong flagship mới, nghe có vẻ rất tích cực vì điện thoại LG nhiều năm trước bị chê về thiết kế khá nhiều. Mặt lưng Velvet sẽ có nhiều màu sắc, nhưng với phụ kiện hai màn hình thì mặt lưng này lại không thể khoe ra ngoài được. Theo tờ báo, phụ kiện chỉ có hai màu đen và trắng, cũng như cân nhắc làm quà tặng cho các khách đặt trước.;

Ambitious Man

Chủ đề khác