VnReview
Hà Nội

Xiaomi sẽ công bố Mi Band 4C trước Mi Band 5

Những người hâm mộ Xiaomi đang rất mong chờ Mi Band 5 mới dự kiến sẽ ra mắt trong tháng sau. Dẫu vậy, người dùng cũng có thể sẽ chờ lâu hơn bởi công ty Trung Quốc này đang phát triển một phiên bản giá rẻ hơn, có tên là Mi Band 4C.

Xiaomi sẽ công bố Mi Band 4C trước Mi Band 5

Gần đây, thông tin về chiếc Mi Band 4C đã bị rò rỉ trên trang Xiaomishka. Theo nguồn tin này, Xiaomi có thể ra mắt chiếc Redmi Band dưới tên khác là Mi Band 4c tại thị trường châu Âu.

Cơ quan cấp chứng nhận Bluetooth mới đây cũng đã xác nhận thiết bị này có mã hiệu HMSH01GE, tương tự như Xiaomishka xác nhận.

Redmi Band là vòng tay theo dõi thể dục đầu tiên mang thương hiệu Redmi. Thiết bị này có màn hình màu 1.08 inch, chống nước ở áp suất 5 ATM với độ sâu tối đa 5 mét, dung lượng pin 140mAh, tính năng theo dõi nhịp tim cũng như theo dõi giấc ngủ và sạc thông qua cổng USB-A. Tại quê nhà Trung Quốc, chiếc vòng tay này được bán với giá 99 nhân dân tệ (khoảng 330.000 đồng).

Cuối tháng này, Mi Band 4C sẽ chính thức được ra mắt tại những quốc gia lớn ở châu Âu và phân phối đến các thị trường khác sau đó. Có rất nhiều người dùng mong đợi Mi Band 5 với nhiều nâng cấp về tính năng như màn hình 1.2 inch, hỗ trợ NFC và Google Pay cũng như tính năng theo dõi máu SpO2. Dự kiến, vòng tay này sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới.

Minh Hùng theo Tizen Help

Chủ đề khác