VnReview
Hà Nội

AirPods thế hệ 3 có thể ra mắt đầu năm sau

Ngoài ra, mẫu tai nghe cao cấp AirPods Pro sẽ không được nâng cấp đến năm 2022.

Apple đổi cho người dùng AirPods chứa firmware chưa phát hành chính thức và cũng chưa hoạt động được

Khảo sát: 85% người trẻ Mỹ sử dụng iPhone

Theo Engadget, nguồn tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple có thể sản xuất hàng loạt AirPods thế hệ 3 vào nửa đầu năm 2021, sau đó đến lượt AirPods Pro thế hệ 2 vào quý 4/2021 hoặc quý 1/2022.

Kuo cho biết những sản phẩm này không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản trước, tuy nhiên bên trong sẽ chuyển sang thiết kế hệ thống trên vi mạch (SiP) thay vì các bảng mạch kết nối như trước.

Ngoài ra, Kuo cũng bác bỏ tin đồn về việc Apple sẽ ra mắt AirPods mới trong năm 2020, cho rằng mọi người đang nhầm lẫn lộ trình ra mắt AirPods với tai nghe Beats. Cụ thể, một số tin đồn cho rằng Táo khuyết có thể trình làng AirPods X với thiết kế dây nối giống BeatsX, hoặc phiên bản AirPods Pro Lite rút gọn từ AirPods Pro để giảm giá bán.

Việc thời gian ra mắt AirPods mới kéo dài cũng không ngạc nhiên. AirPods luôn là sản phẩm bán chạy của Apple, do đó không cần vội vàng tung ra bản nâng cấp. Mẫu AirPods Pro chỉ mới xuất hiện được vài tháng nên sẽ không cần nâng cấp trong ít nhất 2 năm tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác