VnReview
Hà Nội

Bức ảnh render chiếc smartphone bí ẩn hé lộ Samsung sắp “bắt trend” camera thò thụt

Đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có camera thò thụt.

Samsung nổi tiếng là hãng đi đầu trong các thiết kế mới hoặc thậm chí mở ra xu hướng mới trong ngành công nghiệp di động. Có thể kể đến giải pháp mà Samsung đã dẫn đầu như màn hình đục lỗ Infinity-O trên Galaxy A80. Nhưng Samsung cũng đã bỏ qua một số xu hướng camera nổi lên trước đó, ví dụ như camera dạng thò thụt hay pop-up.

Tuy nhiên có vẻ như hãng điện tử Hàn Quốc đang có ý định quay trở lại với xu hướng này. Một hình ảnh render gần đây đã tiết lộ, Samsung đang phát triển một model smartphone trang bị camera selfie dạng thò thụt.

Theo Gizmochina, hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone này do hai tài khoản leaker nổi tiếng @OnLeaks và @Pigtou_ chia sẻ. Hiện chưa rõ tên gọi của chiếc máy này tuy nhiên dựa trên thiết kế có thể tạm đoán đây là một model smartphone tầm trung có giá cả phải chăng.

Máy có màn hình phẳng với kích thước khoảng 6.5 inch trong đó phần viền trên được gọt siêu mỏng, trong khi phần viền dưới vẫn hơi dày.

Mặt sau máy được thiết kế bo cong và trang bị 3 camera sau kết hợp cùng đèn flash LED và cảm biến vân tay. Máy dùng cổng USB Type-C và bên cạnh là loa và micro. Đáng tiếc là máy không có giắc cắm 3.5mm và camera thò thụt không có thêm bất kỳ đèn flash LED trợ sáng đi kèm.

Ngoài ra không rõ chiếc máy sẽ hỗ trợ mạng 5G hay chỉ là mạng 4G. Dự kiến Samsung sẽ sớm cho ra mắt trong năm nay nhưng còn tùy vào tình hình dịch bệnh.

Tiến Thanh

Chủ đề khác