VnReview
Hà Nội

Bphone B86 đã được ấn định ngày ra mắt

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hồi tháng 3 và tháng 4, lịch ra mắt Bphone thế hệ thứ tưđã phải trì hoãn 2 lần. Mới đây trên Facebook, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của Bphone B86: 10/5.

Đây là lần thứ ba Bphone B86 được BKAV ấn định ngày ra mắt. Theo kế hoạch ban đầu, Bphone mới sẽ ra mắt trong tháng 3, nhưng sau đó đã dời đến ngày 7/4 do ảnh hưởng của COVID-19. Đến ngày 6/4, ông Nguyễn Tử Quảng tiếp tục thông báo dời lịch do trong thời gian cách ly xã hội. Nay, khi mà lệnh cách ly xã hội đã được nới lỏng, hy vọng Bphone B86 sẽ không bị dời lịch thêm một lần nào nữa.

Bên cạnh Bphone B86, BKAV sẽ còn ra mắt ba mẫu máy khác là Bphone B40, Bphone B60 và Bphone B86s.

CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng xác nhận ngày ra mắt Bphone B86

Lễ ra mắt Bphone B86 đang được cộng đồng yêu công nghệ chờ đợi khi mà CEO Nguyễn Tử Quảng gần đây liên tục "nhá hàng" về những tính năng mới của Bphone B86. Ông Quảng khẳng định thế hệ Bphone mới sẽ là dòng smartphone cho "trải nghiệm không giới hạn", mang nhiều ưu điểm nhưthiết kế sang trọng, khả năng chống nước, khả năng tìm lại máy thất lạc, màn hình tràn đáy, cử chỉ điều hướng...

Đặc biệt, camera của Bphone thế hệ thứ 4 sắp được Bkav ra mắt, áp dụng công nghệ 'nhiếp ảnh điện toán', có khả năng chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn thấy, máy ảnh chuyên nghiệp cũng khó làm được. Hình ảnh đẹp lung linh mà ông Quảng mới chia sẻ gần đây trên trang cá nhân càng làm các Bfan tò mò.

Khả năng khoảnh khắc động của Bphone thế hệ 4 xuất sắc như1 chiếc máy ảnh chuyên nghiệp có chế độ màn trập cao.

Không chỉ bắt chuyển động tốt, màu sắc của camera Bphone 4 cũng cho thấy sự chân thực rất đáng ngạc nhiên.

Thực tế, những khoảnh khắc độc lạ này là nhờ công nghệ 'nhiếp ảnh điện toán' tự phân tích khoảnh khắc để chụp. Chỉ cần bấm chụp trước, sau đó nhờ công nghệ này mà máy sẽ tự động bắt đúng khoảnh khắc cần chụp.

Chủ đề khác