VnReview
Hà Nội

Nhiều người dùng xác nhận Samsung Galaxy Buds gặp lỗi kết nối sau khi cập nhật firmware mới nhất

Mặc dù có nhiều cải tiến về hiệu nặng không dây, thế nhưng, bản cập nhật phần mềm mới nhất của Samsung Galaxy Buds lại gây ra một vài lỗi kết nối.

Nhiều người dùng xác nhận Samsung Galaxy Buds gặp lỗi kết nối sau khi cập nhật firmware mới nhất

Như SamMobile đã tiết lộ, nhiều người dùng đã phàn nàn trên mạng xã hội cũng như trên trang web cộng đồng của Samsung nhằm mô tả chi tiết vấn đề và tìm hỗ trợ khắc phục. Sau khi cập nhật firmware R170XXU0ATD2 mới nhất, được tung ra cách đấy 2 ngày trước, nhiều người dùng xác nhận rằng họ gặp sự cố khi kết nối với thiết bị, một vài vấn đề với Ambient Mode hoặc hệ thống điều khiển cảm ứng không hoạt động.

Thực tế, vấn đề này xảy ra đối với Galaxy Buds thế hệ đầu tiên, vốn được coi là đối thủ có thể cạnh tranh với AirPods ở phía Android. Sau khi tung ra phiên bản Galaxy Buds+ nâng cấp mới, Samsung tung ra bản cập nhật này nhằm bổ sung các chức năng, thu hẹp khoảng cách giữa 2 mẫu.

Samsung vẫn chưa đưa ra lời bình luận về lỗi này, và cũng không rõ vấn đề này ảnh hưởng như nào. Nếu vấn đề này xuất phát từ những thay đổi về phần mềm, hi vọng, Samsung sẽ mau chóng tung ra một bản vá bằng phần mềm khác.

Dù hơi có tuổi, thế nhưng, Galaxy Buds đầu tiên vẫn là một trong những món hời tốt nhất mà bạn nên mua, hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh mới hơn. Dẫu vậy, vấn đề về kết nối có thể là một rào cản đáng cân nhắc, thế nên, hi vọng Samsung sẽ giải quyết vấn đề này trước khi lan rộng hơn.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác