VnReview
Hà Nội

Những rò rỉ lớn nhất về cấu hình và giá bán của các model iPhone 12 ra mắt vào mùa thu tới

Tuy còn khoảng vài tháng nữa trước khi loạt iPhone 12 mới ra mắt nhưng một số chi tiết về cấu hình và giá bán của máy đã sớm được chia sẻ.

Theo chia sẻ mới nhất từ leaker kiêm YouTuber Jon Prosser, cấu hình và giá bán của tất cả dòng iPhone 12 đã sớm lộ diện. Jon Prosser cũng là người đã đưa thông tin khá chính xác về cấu hình và giá bán của iPhone SE 2020 trước đó. Như đã biết, Apple dự kiến sẽ ra mắt loạt iPhone 12 mới vào mùa thu năm nay và danh sách bao gồm 4 model.

iPhone 12 (Mini)

Model iPhone này có màn hình OLED 5.4 inch. Máy sẽ có phần tai thỏ nhỏ hơn và viền mỏng hơn, đặc trưng của iPhone 11 Pro. Ngoài ra, thân máy được làm từ nhôm và iPhone 12 sẽ trang bị cụm camera kép ở mặt sau.

Theo dự kiến, iPhone 12 sẽ trang bị chup Apple A14 Bionic thế hệ mới và hỗ trợ mạng 5G. Các tính năng khác của máy bao gồm cổng kết nối Lightning và tần số quét màn hình 60Hz. Giá bán dự kiến của iPhone 12 tại thị trường Mỹ là 649 USD.

iPhone 12 (Plus/Max)

Đây sẽ là model thay thế cho iPhone 11 với màn hình OLED 6.1 inch. Máy cũng sẽ có tai thỏ nhỏ hơn, thân làm khung nhôm nguyên khối và camera kép. Ngoài ra iPhone 12 Plus/Max sẽ chạy chip Apple A14 Bionic và hỗ trợ mạng 5G.

Giá bán cho model iPhone 12 Plus/Max là 749 USD, cao hơn một chút so với iPhone 11 với giá 699 USD hiện nay.

iPhone 12 Pro

Đây là phiên bản cao cấp nhất với màn hình OLED 6.1 inch, phần tai thỏ nhỏ hơn và thân máy cũng mỏng hơn. Hệ thống camera của máy nhiều khả năng sẽ được nâng cấp mạnh mẽ với cụm 3 camera cải tiến, tích hợp thêm máy quét LiDAR mới tương tự như iPad Pro 2020. Đáng tiếc thông số chính xác của camera chưa được tiết lộ.

iPhone 12 Pro chắc chắn sẽ chạy chip Apple A14 Bionic và hỗ trợ mạng 5G. Để cạnh tranh với các mẫu flagship của Samsung, iPhone 12 Pro nhiều khả năng sẽ tích hợp công nghệ ProMotion 120Hz.

Giá bán cho iPhone 12 Pro dự kiến là 999 USD.

iPhone 12 Pro Max

Đây cũng là phiên bản cao cấp và có màn hình lớn nhất của Apple. Model iPhone 12 Pro Max trang bị màn hình OLED 6.7 inch và ngoại hình không khác biệt là mấy so với phiên bản iPhone 12 Pro.

Giá bán cho iPhone 12 Pro Max là 1.099 USD tại thị trường Mỹ. Mức giá này gần như tương đồng với phiên bản iPhone 11 Pro Max trước đó.

Tất nhiên những rò rỉ này sẽ còn thay đổi trong vài tháng nữa trước khi Apple ra mắt iPhone 12 mới. Nhưng cho đến nay, đây là một trong những nguồn tin rất đáng tin cậy.

Tiến Thanh

Chủ đề khác