VnReview
Hà Nội

Sau Velvet, LG sẽ ra mắt flagship hơn 1.000 USD, hứa hẹn mang tính đột phá

LG cho biết sẽ thực thi chiến lược kinh doanh mới để vực dậy mảng di động. Velvet chính là mẫu điện thoại đầu tiên đi theo chiến lược này.

"Ở phân khúc trên 1.000 USD, chúng tôi đang chuẩn bị một thiết bị mang kiểu dáng khác biệt, nhằm bắt kịp nhóm khách hàng khao khát sự đột phá, đa dạng", một quan chức LG cho biết hôm thứ Tư. Theo hãng, họ sẽ có một dòng cao cấp trên 1.000 USD cùng với những mẫu điện thoại kiểu "flagship phổ thông", giá từ 600 đến 1000 USD.

Hãng không cho biết cụ thể "kiểu dáng khác biệt" sẽ là gì nhưng một số nhân vật trong ngành dự đoán có thể là điện thoại "cuộn lại được". Hoặc cũng có thể là điện thoại màn hình gập cạnh tranh với Huawei và Samsung. Hiện tại thiết kế điện thoại đã bão hòa, các hãng mong muốn có thể giới thiệu một sản phẩm đột phá và điện thoại màn hình gập là thứ được quan tâm nhất.

LG Velvet sẽ ra mắt ngày 15/5

LG vừa công bố báo cáo kinh doanh quý đầu tiên, trong đó mảng smartphone đạt doanh thu 830 triệu USD và bị lỗ 200 triệu USD. Với mục tiêu đưa mảng này có lợi nhuận trở lại, LG kỳ vọng các sản phẩm "flagship phổ thông" sẽ thành công. Chúng sẽ có đầy đủ các yếu tố mà khách hàng mong muốn ở một điện thoại đầu bảng, tuy nhiên cấu hình được cắt giảm để mang lại mức giá dễ chịu hơn.

Với LG Velvet, máy sẽ trang bị Snapdragon 765G có chi phí thấp hơn Snapdragon 865, tuy nhiên vẫn hỗ trợ mạng 5G. Cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, bộ ba camera với cảm biến chính 48MP, 8GB RAM. Thiết kế là điểm nhấn lớn nhất với ngôn ngữ đường cong 3D của LG, cụm camera khác với đa số máy trên thị trường hiện nay.

LG kỳ vọng điện thoại 5G sẽ đóng góp 30% trong tổng doanh số. Hãng sẽ tập trung đẩy mạnh tại các thị trường đã triển khai mạng viễn thông 5G như Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản. LG Velvet kỳ vọng sẽ ra mắt vào 15/5 với giá khoảng 650 USD (hơn 15 triệu đồng). Còn flagship trên 1.000 USD với kiểu dáng độc đáo chưa có mốc thời gian cụ thể.

Ambitious Man

Chủ đề khác