VnReview
Hà Nội

Lenovo ra bàn phím không dây mới, giống hệt bàn phím ThinkPad, giá 99 USD

Những người yêu thích bàn phím trên dòng ThinkPad có thể sử dụng phụ kiện này để trải nghiệm nó trên chiếc máy tính của mình.

Theo Android Authority, Lenovo mới đây đã ra mắt TrackPoint Keyboard II, mẫu bàn phím không dây với thiết kế giống hệt bàn phím trên các dòng ThinkPad của hãng với giá bán 99 USD (2,3 triệu đồng).

So với thế hệ trước, TrackPoint Keyboard II có một số nâng cấp như thêm cổng sạc USB-C, hỗ trợ kết nối những thiết bị không có Bluetooth bằng cách sử dụng receiver với khả năng kết nối, chuyển đổi nhanh giữa 2 thiết bị cùng lúc. Tất nhiên, người dùng vẫn có thể dùng bàn phím này với những thiết bị hỗ trợ Bluetooth như bình thường.

Thiết kế của bàn phím mới cũng được tinh chỉnh nhẹ, trông khá giống bàn phím của ThinkPad X1. Ngoài ra, những đặc trưng như hình dạng công thái học và TrackPoint điều khiển chuột vẫn được giữ nguyên với thời lượng pin lâu hơn đời trước, khoảng 2 tháng cho mỗi lần sạc thay vì 1 tháng.

Dù vậy, bàn phím mới vẫn chỉ hỗ trợ Windows và Android, không có iOS. Bên dưới bàn phím là 2 nút chuột trái phải, mặt dưới là chân đế mở ra giúp tạo độ nghiêng để gõ phím tốt hơn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác