VnReview
Hà Nội

Colorful ra mắt bo mạch chủ iGame Z490 Vulcan X V20 và CVN Z490 Gaming Pro V20

Trong dịp Intel ra mắt CPU Comet Lake-S thế hệ thứ 10, thương hiệu đến từ Trung Quốc Colorful cũng đã đem đến thị trường 2 mẫu bo mạch chủ Z490 đầu bảng là iGame Z490 Vulcan X V20 và CVN Z490 Gaming Pro V20.

Loạt bo mạch chủ Z490 từ Colorful sở hữu thiết kế mới với hiệu ứng RGB rực rỡ, cùng những tính năng cao cấp như hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 6 và mạng LAN 2.5 Gbps cùng các công nghệ làm mát tiên tiến để giữ cho hệ thống hoạt động trơn tru và ổn định.

iGame Z490 Vulcan X V20

iGame Z490 Vulcan X V20 là bo mạch chủ cao cấp dành cho những tựa game AAA cấu hình khủng và những công việc sáng tạo nội dung với khối lượng công việc lớn. Hỗ trợ đầy đủ loạt vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mới nhất, bao gồm cả phiên bản 10 nhân 20 luồng với thiết kế điện 12+2 phase, bo mạch này hứa hẹn cung cấp khả năng ép xung CPU ấn tượng cho người dùng cao cấp.

Được thiết kế với cảm hứng Cyberpunk cùng nhiều vùng ánh sáng RGB, iGame Z490 Vulcan X V20 mang lại nhiều tính năng cao cấp mà chúng ta có thể kể đến như:

-; 14 phase nguồn iGame Pure Power: Thiết kế 12+2 phase nguồn với đầu nối ATX 8+4 đảm bảo độ ổn định khi người dùng tiến hành ép xung.

-  Silver Shark 2.0 Cooling Armor: Tấm tản nhiệt kích thước lớn được chế tạo bằng phương pháp đùn nhôm, có thiết kế dạng vây giúp tăng diện tích tiếp xúc và cải thiện hiệu quả làm mát.

-  igame Vacuum Heating Tube: Tản nhiệt MosFET VRM có hiệu suất truyền nhiệt cao giúp giảm nhiệt độ cho CPU khi ép xung.

-  Colorful Advance Bios: Cập nhật BIOS không cần CPU và bộ nhớ.

-  Mạng không dây: LAN Controller Intel i225-V 2.5 Gbps và card mạng Intel AX201 Wi-Fi 6 mới nhất cho khả năng kết nối mạng nhanh cũng như giảm thiểu độ trễ và hạn chế tình trạng mất kết nối khi chơi game qua mạng không dây.

CVN Z490 Gaming Pro V20

Trong khi đó, bo mạch CVN Z490 Gaming Pro V20 là sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng vẫn đáp ứng đủ các tính năng cần thiết cho game thủ "try hard". Hỗ trợ đầy đủ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, CVN Z490 Gaming Pro V20 có thiết kế nguồn điện 10-phase, đi kèm phần mềm iGame Dynamik Light để điều khiển và đồng bộ ánh sáng RGB với các thiết bị khác.

Ngoài ra, Colorful cũng nhấn mạnh vào âm thanh của sản phẩm với việc trang bị chip Realtek HD chất lượng cao cùng Hi-Fi Audio Chip Guard và các tụ lọc âm Nichicon chuyên dụng để mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Thông số kỹ thuật chi tiết của hai sản phẩm:

VH

Chủ đề khác