VnReview
Hà Nội

Galaxy Tab S6 Lite lên kệ ở Việt Nam: 10.4 inch, có bút S Pen, pin 7040 mAh, giá 9,9 triệu đồng

Samsung vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam máy tính bảng mới Galaxy Tab S6 Lite. Sản phẩm sẽ lên kệ trên toàn quốc từ ngày 15/5 tới với giá 9,99 triệu đồng và 2 tùy chọn màu: xám hoặc xanh.

Samsung cho biết những khách hàng đặt trước Galaxy Tab S6 Lite từ ngày 4/5 đến ngày 14/5/2020 sẽ nhận được bộ quà tặng gồm bao da trị giá 1,49 triệu đồng, dịch vụ bảo hành chính hãng 2 năm và bộ mã giảm giá trị giá 400.000 đồng tại hệ thống Highlands Coffee, sử dụng thông qua ứng dụng Quà Tặng Galaxy.

Galaxy Tab S6 Lite là bản rút gọn của máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S6 ra mắt năm ngoái. Máy tính bảng này có thiết kế kim loại nguyên khối, thân máy rất mỏng nhẹ (dày 7mm và nặng 467g) và màn hình kích thước 10.4 inch sử dụng tấm nền LCD độ phân giải 2000 x 1200 pixel.

Ở bên trong, Galaxy Tab S6 Lite được trang bị vi xử lý tám lõi có tốc độ xung nhịp tới 2.3GHz. Samsung không nêu chi tiết tên bộ vi xử lý nhưng nhiều khả năng đó là con chip Exynos 9611 được dùng trên nhiều smartphone tầm trung của Samsung gần đây. Về bộ nhớ, phiên bản bán chính hãng có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài mở rộng tới 1TB.

Galaxy Tab S6 Lite hiện chạy One UI 2.0 tùy biến dựa trên Android 10, có chế độ tối Dark Mode và công nghệ bảo mật Samsung Knox. Máy tính bảng này hỗ trợ SIM LTE 4G, có thể dùng để gọi điện và nhắn tin. Máy có camera chính 8MP ở mặt sau và camera selfie 5MP ở mặt trước.

Đáng chú ý, Galaxy Tab S6 Lite đi kèm bút S-Pen trọng lượng chỉ 7g và đầu bút mảnh 0,7mm có khả năng nhận biết 4.096 mức cảm ứng lực và độ trễ được giảm đến tối thiểu 26 ms. Khi ghi chú bằng S Pen trên ứng dụng Samsung Notes, Galaxy Tab S6 Lite có khả năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản. Không chỉ hỗ trợ việc ghi chép và phác thảo, ứng dụng Samsung Notes còn có các tính năng quản lý ghi chú như làm nổi bật những đoạn văn quan trọng hay phóng to ghi chú với mức thu phóng đến 300%, có thể xuất ra các định dạng PDF, hình ảnh JPEG hoặc Microsoft Word.

Bút S-Pen trên Galaxy Tab S6 Lite sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ không cần sử dụng pin và không cần sạc. Sau khi hoàn thành công việc, người dùng có thể gắn S-Pen ngay bên cạnh phải thân máy nhờ sức hút của nam châm.

Galaxy Tab S6 Lite hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wi-Fi hai dải tần, LTE 4G, có giắc âm thanh, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos và được tích hợp bộ loa AKG. Viên pin của sản phẩm có dung lượng 7.040 mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W qua cổng USB-C.

TT

Chủ đề khác