VnReview
Hà Nội

Huawei P30 Pro New Edition sẽ có Play Store

Huawei được cho sắp giới thiệu phiên bản mới của mẫu P30 Pro để tiếp tục cài sẵn bộ dịch vụ Google, bao gồm kho ứng dụng Play Store.

Theo Android Authority, website của Huawei tại Đức đã hé lộ P30 Pro New Edition, bản nâng cấp của smartphone P30 Pro ra mắt năm ngoái. Điểm nổi bật nhất là sản phẩm này vẫn cài sẵn bộ ứng dụng Google, nhưng chỉ cho phép người dùng đặt mua từ 15/5 đến 30/6.

Hiện thông số chi tiết của P30 Pro New Edition chưa được công bố. Nhiều khả năng máy sẽ được nâng cấp nhẹ về chip xử lý thay cho Kirin 980, tương tự những gì Huawei làm khi ra mắt mẫu P30 Lite New Edition. Thông số chi tiết có thể được Huawei công bố vào ngày 15/5 sắp tới.

Trong bối cảnh bị rút giấy phép sử dụng dịch vụ Google, Huawei đã tìm ra giải pháp bằng cách giới thiệu lại các mẫu smartphone cũ, vốn đã được cấp phép sử dụng dịch vụ Google, với một số nâng cấp nhẹ rồi bán ra thị trường. Tuy nhiên đây không được xem là giải pháp lâu dài bởi thiết kế, cấu hình của những sản phẩm ấy rồi cũng sẽ yếu đi theo thời gian.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác