VnReview
Hà Nội

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Go 2 rò rỉ

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Go 2 bị rò rỉ trước ngày ra mắt chính thức.

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Go 2 rò rỉ

Theo Gizmochina, Microsoft đang chuẩn bị cho sự ra mắt của Surface Book 3 cùng với Surface Go 2. Surface Go 2 dự kiến sẽ được cải tiến các thông số kỹ thuật và thay thế cho bản gốc Surface Go hiện tại. Mới đây, một rò rỉ đã tiết lộ hình ảnh và chi tiết kỹ thuật của thiết bị này.

Nguồn tin từ WinFuture cho biết Microsoft Surface Go 2 sẽ có thiết kế giống với Surface Go đời đầu nhưng có màn hình 10,5 inch lớn hơn một chút. Tuy nhiên, kích thước của máy vẫn không thay đổi và điều này làm cho nó tương thích với các case dành cho Surface Go hiện tại trên thị trường.

Hình ảnh và thông số kỹ thuật của Microsoft Surface Go 2 rò rỉ

Với màn hình, Microsoft đã tăng độ phân giải lên FHD (1920 x 1080p) và làm cho các viền màn hình hẹp hơn. Surface Go 2 sẽ có hai biến thể chứa các thông số kỹ thuật khác nhau. Cụ thể, một biến thể sẽ có bộ xử lý Intel Gold 4425Y trong khi phiên bản còn lại sở hữu chipset Intel Core m3-8100Y.

Microsoft được cho là sẽ bổ sung hỗ trợ 4G LTE trên biến thể Surface Go 2 giá cả phải chăng và cũng sẽ mang đến hỗ trợ WiFi 6.

Về bộ nhớ, Surface Go 2 sẽ có 4GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Biến thể này sẽ có giá 496 USD (11,6 triệu đồng). Phiên bản cao cấp hơn với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ sẽ được bán với giá 680 USD (15,9 triệu đồng). Phiên bản 256 GB hiện vẫn chưa có chi tiết về giá bán.

Bạch Đằng

Chủ đề khác