VnReview
Hà Nội

Redmi có thể ra mắt điện thoại 5G rẻ hơn trong tháng này

Tổng giám đốc Redmi, Lu Weibing, vừa đăng trên Weibo rằng thương hiệu này sẽ mang đến những bất ngờ mới trong tháng này.

Redmi có thể tung ra một chiếc điện thoại 5G rẻ hơn trong tháng này

Nguồn tin Digital Chat Station cho biết, Redmi sẽ giới thiệu Redmi 10X, Redmi 9 hoặc 10, cùng một chiếc điện thoại Redmi mới được trang bị bộ xử lý Dimensity 800 từ MediaTek.

Redmi 10X 4G dường như là phiên bản nội địa Trung Quốc của Redmi Note 9, trong khi Redmi 9 hoặc 10 có thể nằm ở phân khúc thấp hơn dòng Redmi Note. Nhưng chiếc điện thoại Redmi cuối cùng có thể sẽ khiến người dùng tò mò.

Redmi có thể tung ra một chiếc điện thoại 5G rẻ hơn trong tháng này

Dimensity 800 là một chipset có sẵn 5G của MediaTek và nó được định vị là bộ xử lý tầm trung đến cận cao cấp. Con chip này có 8 nhân CPU (4 nhân Cortex-A76 và 4 nhân Cortex-A55), GPU Mali-G77 MP4 và được tích hợp sẵn modem 5G. Điều này sẽ giúp chiếc điện thoại 5G của Redmi sẽ có giá rẻ hơn.

Vẫn chưa rõ mức giá của thiết bị là bao nhiêu, tuy nhiên, theo thông tin từ ITHome hồi tháng trước, Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại 5G mới trong tháng 6 với giá khoảng 1.599 NDT (khoảng 5,3 triệu đồng). Có khả năng, thiết bị đó và chiếc điện thoại của Redmi là một. Nếu giống nhau, đó sẽ là chiếc điện thoại Redmi 5G rẻ nhất, rẻ hơn cả chiếc Redmi K30 5G.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác