VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt tai nghe không dây WF-SP800N: kháng nước IP55, pin 18 tiếng, giá 200 USD

Sony tiếp tục trình làng thêm một chiếc tai nghe true wireless nữa, lần này là bản kế nhiệm cho mẫu SP700N hướng tới nhu cầu tập luyện thể thao.

Là sản phẩm thuộc dòng thể thao với tên mã "SP" viết tắt cho "sport", WF-SP800N có thiết kế đạt chuẩn kháng nước IP55, chống lại bụi bẩn, mồ hôi và nước bắn nhẹ xâm nhập. Sony cho biết thiết kế chắc chắn của nó cho phép bạn rửa lại sau khi khi tập luyện. Tai nghe có những đường cong nhẹ giúp đeo thoải mái khi chơi thể thao, để tăng độ bám, đệm tai còn có thêm ngàm móc.

Sony tung bản nâng cấp cho WF-SP700N

Thời lượng pin là 9 tiếng sau khi sạc đầy, hộp sạc cung cấp thêm 9 tiếng nữa là 18 tiếng tổng cộng. Nếu bạn không bật tính năng chống ồn chủ động (ANC), thời gian sử dụng có thể kéo dài lên 26 tiếng. Cổng sạc USB-C cũng cho phép sạc nhanh 10 phút dùng 60 phút. Chip kết nối BLUETOOTH giống WF-1000XM3, cho phép kết nối đồng thời tới cả hai tai.

Ngoài công nghệ chống ồn chủ động, WF-SP800N còn có EXTRA BASS để tăng cường dải trầm, tạo không khí hưng phấn khi bạn tập gym, chạy bộ,... Sản phẩm cũng tương thích với định dạng âm thanh 360 Reality Audio do Sony phát triển. Thông qua một ứng dụng là Headphones Connect, bạn có thể tinh chỉnh các tính năng của tai nghe ngay trên smartphone.

Ngay sau khi ra mắt, hãng đã có luôn video hướng dẫn sử dụng các thao tác cử chỉ trên tai nghe mới

Một tính năng khác là Advanced Adaptive Sound Control, tự động phán đoán bạn đang chơi hoạt động thể thao nào để điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh phù hợp. Có năm chế độ là chạy, đi bộ, ngồi chờ, đi xe hay đứng yên. Về điều khiển, tai nghe sử dụng cử chỉ để ra lệnh và bạn cũng có thể tùy biến qua ứng dụng của Sony.

Tai nghe cũng có khả năng tự ngắt nhạc khi tháo ra và bật tiếp khi đeo lại. Cuối cùng là khả năng tương thích trợ lý ảo, WF-SP800N hỗ trợ Gooogle Assistant và Amazon Alexa, Apple Siri. Sony sẽ bán sản phẩm từ tháng Bảy với ba màu đen, trắng và xanh dương, giá bán 200 USD.

Tai nghe có kháng nước IP55 và thời lượng pin lên đến 18 tiếng khi bật ANC (ảnh: Sony)

Tai nghe hướng đến đối tượng chơi thể thao với giá 200 USD (ảnh: Sony)

Ambitious Man

Chủ đề khác