VnReview
Hà Nội

LG đã sẵn sàng cho một chiếc điện thoại màn hình xoay

LG đang cố gắng để vực dậy mảng kinh doanh smartphone của mình. LG Velvet đã bước ra thế giới thực và mới đây, còn có thông tin rằng LG sẽ tung ra một chiếc điện thoại khác vào cuối năm. Không giống như Velvet, sẳn phẩm này có thể có thiết kế khá kỳ quái từ thời đại Symbian, đó là màn hình xoay.

LG đã sẵn sàng cho một chiếc điện thoại màn hình xoay

Theo tờ Korea Herald, LG dự định sẽ ra mắt một chiếc điện thoại có màn hình xoay ngang trong nửa cuối năm nay.

Chiếc điện thoại độc đáo và lạ mắt này sẽ có 2 màn hình, có thể xoay theo chiều ngang, tương tự những chiếc điện thoại cũ như Nokia 6260, Nokia N93 hay Samsung Anycall SCH-V600.

LG đã sẵn sàng cho một chiếc điện thoại màn hình xoay

Với thiết bị mới của LG, hãy tưởng tượng một màn hình khác sẽ nằm ở vị trí bàn phím, và bạn đã có thể hình dung ra những gì có thể đến. Trang Korea Herald đã thử tạo ra một hình ảnh dựa trên những thông tin đã có. Hình ảnh này không đại diện cho sản phẩm chỉnh thức, nhưng sẽ cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sơ bộ về ý tưởng này.

LG đã sẵn sàng cho một chiếc điện thoại màn hình xoay

Nguồn tin này tiếp tục cho biết rằng, thiết kế của chiếc điện thoại này sẽ giúp việc trải nghiệm media và chơi game tốt hơn. Nó sẽ có giá rơi vào khoảng 1 triệu won, tương đương 19 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn đề cập đến việc LG đã sẵn sàng tung ra chiếc điện thoại có màn hình cuộn tại MWC 2021. LG đã tung ra những chiếc TV OLED cuộn, vì vậy, không quá khó để có thể tưởng tượng ra một chiếc điện thoại màn hình cuộn. Thực tế, chúng ta cũng đã thấy concept này từ TCL.

Dù LG có định làm gì, thiết kế mới là trọng tâm chính của thương hiệu này trong thời gian sắp tới. Dẫu vậy, thông tin này vẫn chỉ là tin đồn, thế nên, chưa chắc liệu LG có tung ra một chiếc điện thoại kỳ quái như vậy trong thời gian sắp tới hay không.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác