VnReview
Hà Nội

Bphone B86 đã có tại các Bstore trước ngày ra mắt!

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết những; chiếc Bphone B86 đầu tiên đã có mặt tại Hệ thống tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store trên cả nước, để người dùng trải nghiệm ngay sau lễ ra mắt tối Chủ nhật 10/5.

Tất nhiên, ở thời điểm này Bphone B86 được bảo vệ trong các vali khóa số, ngay cả "nhân viên tại Bphone Store cũng chưa biết mã số của vali. Mã số bí mật sẽ được công bố trong buổi lễ ra mắt chính thức", CEO Bkav chia sẻ trên Facebook sáng sớm nay. Kèm theo bài đăng là ảnh chụp một chiếc vali khóa số tại một Bstore.

Bphone B86 đã có tại các Bstore trước ngày ra mắt!

Ảnh chụp màn hình

Một điều thú vị là đây chính là ý tưởng của Bfan đưa ra và được Bkav lựa chọn, thậm chí là một phần "rất đặc biệt trong kịch bản ra mắt Bphone, đáp ứng một lễ ra mắt Thực sự Online, nhưng khách hàng trên cả nước lại có thể trải nghiệm sản phẩm ngay", theo ông Nguyễn Tử Quảng.

Theo những gì do chính CEO Bkav "rò rỉ" cho đến nay, Bphone B86 sẽ có nhiều điểm đáng mong chờ, như là smartphone đầu tiên loại bỏ hoàn toàn nút bấm vật lý, camera được trang bị sức mạnh của nhiếp ảnh điện toán, có thể chụp được những khoảnh khắc mắt thường không nhìn thấy ở tốc độ cao. Ngoài Bphone B86, sẽ có thêm ba model gồm Bphone B40, Bphone B60 và Bphone B86s với nhiều phiên bản, nhiều màu khác nhau.

Bphone B86 ra mắt vào lúc 20h00 Chủ nhật tại trường quay S14 Đài Truyền hình Việt Nam. Sự kiện được tuyền trực tiếp trên các kênh số của VTV24, VTC2 và các báo điện tử: VTV News, VnExpress, Dân trí, Tuổi trẻ, Thanh niên, VnReview...

Theo thông báo của quản trị viên Cộng đồng những người yêu thích Bphone, sự kiện ra mắt ngày Chủ nhật tới đây do tình hình dịch bệnh Covid 19 hạn chế đông người tập trung nên chỉ mời được một số fan, khách hàng đến Bphone Store trải nghiệm Bphone mới sau lễ ra mắt.

Minh Hương

Chủ đề khác