VnReview
Hà Nội

Tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Bphone B86

Một sự kiện công nghệ đích thực của người Việt – lễ ra mắt smartphone cao cấp Bphone B86 của Tập đoàn Bkav – chính thức diễn ra từ 20 giờ ngày Chủ nhật 10/5/2020. Sự kiện được tổ chức tại trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam (VTV) mà không có khán giả trực tiếp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng được truyền hình trực tiếp và livestream trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây là lần ra mắt Bphone thế hệ thứ tư. Ba lần trước lễ ra mắt Bphone được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), từ thiệp mời độc đáo cho đến sân khấu chuyên nghiệp với gần 3.000 người theo dõi trực tiếp. Lần này, tuy chỉ gói tại trường quay VTV, nhưng hãng khẳng định đây vẫn là "bữa tiệc" công nghệ với nhiều điều bất ngờ, lý thú.

Tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Bphone B86 – smartphone không phím bấm đầu tiên

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng cho biết các vali bí mật chứa Bphone B86 đã có mặt tại Bphone Store sẵn sàng chờ được trải nghiệm ngay sau lễ ra mắt.

19h10

Trước khi chứng kiến lễ ra mắt Bphone B86, hãy cùng xem lại những khoảnh khắc ấn tượng tại lễ ra mắt Bphone tiền nhiệm: Bphone 3.

Xem lại lễ ra mắt Bphone 3

Dưới đây là tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone B86 của phóng viên VnReview.vn. Mời bạn đọc theo dõi.

(Tiếp tục cập nhật)

Ban biên tập VnReview.vn

Chủ đề khác