VnReview
Hà Nội

Google và LG công bố Nexus 4, giá 299 USD

Mặc dù sự kiện tổ chức tại New York đã phải hủy do bão Sandy, hãng tìm kiếm Google vẫn công bố các thiết bị của mình theo đúng lịch trình. Nexus 4 là chiếc điện thoại mới nhất trong dòng sản phẩm Nexus của Google.

Google công bố điện thoại Nexus 4

Đúng như các tin đồn trước đây, Nexus 4 được sản xuất bởi LG. Chiếc điện thoại này có màn hình với kích thước 4,7 inch, sử dụng công nghệ hiển thị IPS và có độ phân giải 1280 x 768. Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro với mức xung nhịp 1,5 GHz, cùng với bộ nhớ RAM có dung lượng 2 GB. Có hai lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong: 8 GB và 16 GB.

Nexus 4 được trang bị camera với độ phân giải 8 megapixel, cùng với pin có dung lượng 2100 mAh. Máy hỗ trợ công nghệ NFC nhưng đáng ngạc nhiên là Google không đề cập đến khả năng hỗ trợ kết nối LTE. Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 khi ra mắt.

Nexus 4 sẽ được bán ra từ ngày 13/11 tại các thị trường Mỹ, Anh, Canada, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Úc với giá cho phiên bản 8 GB và 16 GB lần lượt là 299 USD và 349 USD. Tại Mỹ chiếc điện thoại này sẽ được bán qua nhà mạng T-Mobile, với giá 199 USD kèm hợp đồng 2 năm.

Dưới đây là một số ảnh thực tế điện thoại LG Nexus 4 (nguồn The Verge):

Google công bố điện thoại Nexus 4

Google công bố điện thoại Nexus 4

Google công bố điện thoại Nexus 4

Google công bố điện thoại Nexus 4

Tuấn Anh

Chủ đề khác