VnReview
Hà Nội

Những hình ảnh ấn tượng nhất tại lễ ra mắt Bphone B86

Tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, những người theo dõi đã được tận hưởng màn trình diễn ấn tượng với nhiều tính năng hấp dẫn trên chiếc điện thoại do Bkav sản xuất.

6 tính năng 'lạ thường và táo bạo' nhất ở Bphone B86 và B86s

Thời điểm đầu tiên hình ảnh chiếc Bphone B86 xuất hiện trước công chúng. CEO Nguyễn Tử Quảng bước lên giới thiệu sản phẩm với những tính năng mới của chiếc điện thoại cùng thiết kế không phím bấm đầu tiên trên thế giới.

Giám đốc thiết kế Bphone Hoàng Mạnh Cường cho biết Bphone B86 là chiếc điện thoại đầu tiên trên thị trường không có phím bấm vật lý. Ông cũng giới thiệu đây là sản phẩm hiếm hoi có viền màn hình đều và không có cằm.

CEO Nguyễn Tử Quảng 'liều' thả chiếc Bphone B86 xuống bể cá tại trường quay của VTV rồi nhờ một Bfan gọi điện cho chiếc điện thoại trong bể cá. Ông cho biết các kỹ sư Bkav đã vượt qua thách thức để nâng cấp tiêu chuẩn chống nước trên Bphone B86 cao hơn IP68.

Ông Lê Thanh Nam, Phó chủ tịch Bkav phụ trách mảng Camera giới thiệu về khả năng chụp cận Smacro được nâng cấp trên Bphone B86. Điều này giúp chiếc điện thoại sở hữu tính năng chụp ảnh sản phẩm dành riêng cho những người bán hàng online.

Ông Lê Thanh Nam còn mời một cộng sự lên bắn vỡ tấm bia đặt trên sân khấu để thử khả năng chụp ảnh khoảnh khắc chuyển động của Bphone B86. Đây được giới thiệu là công nghệ chụp ảnh điện toán, giúp đóng băng khoảnh khắc. Ông Lê Thanh Nam cho biết Bphone B86 đã vượt qua giới hạn về tốc độ chụp, đồng bộ được tốc độ ghi hình của máy với tốc độ chuyển động của vật thể.

Ông Lâm Hồng Quang, Tổng giám đốc phụ trách mảng phần mềm mobile Bkav giới thiệu Bphone B86 hỗ trợ eSIM. Ông cho biết sản phẩm giúp người dùng BOS sẽ có cảm giác họ thực sự dùng 3,4 hay thậm chí 16 SIM đồng thời. Điều này sẽ đem lại trải nghiệm rất tốt cho những người có nhu cầu dùng hơn 2 sim thường xuyên.

CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về chiếc tai nghe không dây thế hệ đầu tiên của Bkav trong buổi lễ ra mắt Bphone B86. Sản phẩm sẽ gồm dòng tai nghe tiêu chuẩn và dòng tai nghe cao cấp. Theo ảnh chụp tại buổi lễ thì có vẻ như Bkav sẽ đặt tên cho mẫu tai nghe này là AirB.

CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu các phiên bản Bphone năm nay gồm Bphone B40, Bphone B60, Bphone B86 và Bphone B86s. Giá bán của các sản phẩm này từ 5.490.000 VNĐ đến 9.990.000 VNĐ

Cùng với lễ ra mắt tại Đài truyền hình Việt Nam, Bkav cũng mở Bphone Store để người yêu công nghệ có dịp trải nghiệm chiếc điện thoại mới nhất của đơn vị này.

Một Bfan khóc khi chứng kiến sự ra mắt của Bphone B86.Chị cho biết tự hào vì Việt Nam có thể làm ra được một chiếc smartphone chỉn chu như thế này.;

Bphone B86 có 4 phiên bản màu khác nhau gồm đen, trắng, xanh và hồng. Sản phẩm được mở bán từ ngày 17/5 tại hệ thống Bphone Store và các cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc. Các phiên bản Bphone B40 và Bphone B60 dự kiến sẽ được mở bán sau đó 1 tháng, tức là vào ngày 17/6.

T.T

Chủ đề khác