VnReview
Hà Nội

iPhone 12 Pro sẽ có màn hình ProMotion 120Hz, camera zoom 3x và Face ID được cải thiện?

Theo thông tin từ Max Weinbach chia sẻ với kênh YouTube EverythingApplePro, chiếc iPhone 12 Pro có thể sẽ có màn hình ProMotion 120Hz, camera sau zoom 3x cùng hệ thống Face ID được cải tiến.

iPhone 12 Pro sẽ có màn hình ProMotion 120Hz, camera zoom 3x và Face ID được cải thiện?

Weinbach gợi ý rằng iPhone 12 Pro, với 2 kích thước 6,1 inch và 6,7 inch, sẽ có màn hình ProMotion 120Hz, tương tự như trên iPad Pro hiện tại. Theo đó, màn hình của chiếc flagship iPhone này sẽ có thể chuyển đổi tự động giữa 60Hz và 120Hz nhằm đảm bảo thời lượng pin.

Để đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng của màn hình có tốc độ làm tươi cao cùng kết nối di động 5G, iPhone 12 Pro có thể sẽ được trang bị viên pin bên trong lớn hơn. Weinback tiết lộ, chiếc iPhone lớn nhất, tức iPhone 12 Pro Max 6,7 inch, sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4400mAh. Rõ ràng, đây là một sự cải thiện khá đáng kể so với con số 3969mAh trên chiếc iPhone 11 Pro Max ở hiện tại.

Nguồn tin cũng gợi ý rằng Face ID sẽ có góc nhìn rộng hơn để hỗ trợ mở khóa ở nhiều góc hơn và vẫn duy trì tai thỏ nhưng được thiết kế nhỏ hơn. Weinback tiết lộ thêm, cụm LiDAR nằm ở phía sau thiết bị sẽ giúp việc lấy nét tự động trở nên nhanh hơn và cải thiện độ chính xác của những bức ảnh Chân dung (Portrait) cũng như trải nghiệm tăng cường thực tế (AR).

Tính năng Smart HDR cũng được cải thiện nhằm giảm nhiễu trong môi trường ánh sáng yếu tốt hơn. Ống kính zoom tele dự kiến cũng sẽ được nâng lên zoom quang học 3x. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh và quay video gần đối tượng hơn mà không bị giảm chất lượng do zoom số.

Minh Hùng theo MacRumors

Chủ đề khác