VnReview
Hà Nội

Các Reviewer nữ thấy sao về Bphone B86?

Với việc lần đầu tiên tung ra 2 phiên bản màu sắc hoàn toàn mới là Hồng Cánh Sen và Xanh Ngọc Bích, Bphone B86 hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều đối tượng người dùng nữ.

Nếu như ở các phiên bản trước, Bphone có ngoại hình tương đối nam tính với đối tượng khách hàng chủ yếu là nam giới thì ở phiên bản mới nhất Bphone B86 và B86s, Bkav đã bổ sung 2 phiên bản màu sắc nữ tính hơn là Hồng Cánh Sen và Xanh Ngọc Bích, đồng thời máy cũng có các góc bo mềm mại, gợi cảm hơn.

Trên tay đủ 4 màu Bphone B86

Bản thân CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng trong buổi ra mắt Bphone B86 vào tối 10/5 vừa qua cũng nhấn mạnh 2 phiên bản màu mới của Bphone nhằm hướng đến việc thu hút thêm các chị em.

Một điều bất ngờ được ông Quảng chia sẻ là Bkav đã thực hiện những khảo sát, đánh giá thị trường và rất ngạc nhiên khi cả người dùng nam cũng rất thích phiên bản màu hồng. Và đó cũng là lý do tại sao năm nay CEO Bkav quyết định ra mắt Bphone B86 với phiên bản màu hồng trên tay.

Vậy trong thực tế, các "chị em" thấy sao về các phiên bản màu mới của Bphone B86 và những điểm nào trên chiếc smartphone mới nhất của Bkav gây ấn tượng với họ?

Phóng viên VnReview đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với 3 bạn nữ đến từ các kênh HTV CafeTek, Tinhte và TechMag, mời độc giả cùng theo dõi chi tiết ở video phía dưới.

Thành Đạt

Chủ đề khác