VnReview
Hà Nội

Đánh giá ban đầu của các reviewer "sừng sỏ" về Bphone B86

Các reviewer hàng đầu Việt Nam trong lần đầu được 'chạm mặt' chiếc Bphone B86 đều cho rằng đây là chiếc điện thoại đẹp, có độ hoàn thiện tốt và khá thú vị.

Các reviewer nữ thấy sao về Bphone B86?

Trong buổi lễ ra mắt chiếc Bphone B86, phóng viên của VnReview.vn đã có cuộc trao đổi nhanh với các reviewer hàng đầu Việt Nam hiện nay để biết cảm nhận của họ về chiếc điện thoại này. Theo đó, tất cả các reviewer đều cảm thấy thích thú với các tính năng mới lạ và độ hoàn thiện trên chiếc điện thoại mà Bkav mới ra mắt.

Reviewer Duy Thẩm cho biết: 'Độ hoàn thiện của Bphone B86 tốt hơn đời trước. Đồng thời chiếc điện thoại có đổi mới rất nhiều so với các phiên bản trước. Đây là điểm mình đánh giá rất cao từ một nhà sản xuất của Việt Nam'.

Cùng với đó, những người đánh giá về sản phẩm công nghệ hàng đầu Việt Nam đều cho rằng những cải tiến trên Bphone B86 thật sự khá mới lạ và biết lắng nghe nhu cầu người dùng. Trương Ngọc Dương (Dương Dê) cho biết: 'Trước kia thì nhiều người nghĩ Bphone quá vuông vức, quá góc cạnh nên phù hợp với nam giới. Nhưng bây giờ với 2 màu sắc mới thì;Bphone đã phù hợp với cả nữ giới hơn rồi'. Ngoài ra, cũng có người ấn tượng với tính năng không phím vật lý trên chiếc điện thoại mới của Bphone B86. Phạm Ngọc Tân (Tân 1 cú) nói: 'Năm nay Bphone B86 không có phím vật lý và chỉ dựa vào các thao tác trên màn hình. Đây là thử thách mới cho Bphone khi họ phải tối ưu thật tốt phần mềm'.

Năm nay, Bkav giới thiệu chiếc Bphone B86 với 4 màu gồm đen, trắng, xanh và hồng cùng camera được giới  thiệu sử dụng nhiếp ảnh điện toán có thể chụp 'đóng băng khoảnh khắc'. Ngoại hình của sản phẩm được đánh giá là đẹp, ấn tượng. Điều này thu hút được sự chú ý của các reviewer nữ giới. 

Nhã Phương (MC HTV CafeTek) cho biết: 'Chúng ta thấy có nhiều điện thoại sở hữu cụm camera chiếm diện tích lớn ở mặt sau. Nhưng Bphone B86 làm cụm camera nhỏ, không hề lồi lên quá nhiều, rất nhẹ nhàng'. Reviewer Hồng Nhi cho rằng Bphone B86 có thêm màu mới, nữ tính để thu hút thêm người dùng nữ. Chiếc điện thoại cầm khá chắc tay, sang trọng với mặt lưng kính và khung viền kim loại.

Trong khi đó Reviewer Huyền Vân cho rằng Bphone B86 có màu hồng rất đẹp. Ngoài ra với phiên bản màu đen và trắng còn có thêm cả viền vàng. Điều này làm nổi bật lên sản phẩm, giúp thiết kế Bphone B86 hiện đại, mới mẻ và có phần sang trọng.

Về mức giá của Bphone B86, các reviewer hàng đầu Việt Nam lại có quan điểm khá trái chiều với nhau. Trong khi Trương Ngọc Dương cho rằng Bphone B86 có giá khá cao nếu chỉ xét trên con chip nhưng ngoài con chip ra giá lại hợp lý thì Nhã Phương cho rằng mức giá của sản phẩm là hơi thấp so với những gì nó có với các tính năng rất tiện lợi.

T.T

Chủ đề khác