VnReview
Hà Nội

Wiko trở lại thị trường smartphone Việt Nam, ra mắt View4 Lite giá 2,49 triệu đồng

Sau một thời gian vắng bóng, Công ty TNHH Wiko Việt Nam vừa chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam với màn ra mắt điện thoại Wiko View4 Lite ở phân khúc giá rẻ.

Wiko View4 Lite sẽ chính thức lên kệ trên Lazada vào ngày 16/5/2020. Trong thời gian đầu mở bán, người mua View4 Lite sẽ nhận ưu đãi giảm giá 300.000 đồng còn 2,19 triệu đồng kèm các ưu đãi như miễn phí vận chuyển, 1 đổi 1 trong vòng 120 ngày. Giá bình thường chưa có ưu đãi của điện thoại này là 2,49 triệu đồng.

Ở tầm giá trên 2 triệu đồng, điểm nhấn ở Wiko View4 Lite là màn hình lớn 6.52 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ dài 20:9 và có khía giọt nước chứa camera trước độ phân giải 5MP. Máy được trang bị vi xử lý Mediatek A25 tám nhân tốc độ xung nhịp 1.8Ghz, RAM 2GB và bộ nhớ trong khá lớn, tới 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Sản phẩm này sử dụng cụm 3 camera ở mặt lưng gồm chiếc camera chính 13MP, một camera góc siêu rộng 5MP và một camera phụ 2MP để thu độ sâu ảnh hỗ trợ chức năng chụp xóa phông.

Máy có viên pin dung lượng 4.000 mAh, hứa hẹn mang lại thời lượng sử dụng tốt.

Wiko View4 Lite được cài sẵn hệ điều hành Android 10 ngay từ thời điểm mở bán. Máy hiện có 3 màu xanh nước biển, vàng và xanh đậm. Đặc biệt, Wiko cũng cung cấp những phụ kiện chính hãng như tai nghe bluetooth, loa bluetooth Wishake Vibes, ốp lưng bảo vệ trong suốt, kính cường lực được thiết kế đặc biệt và đồng bộ với hình thức của View4 Lite. Bộ phụ kiện Wishake dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 5.

TT

Chủ đề khác