VnReview
Hà Nội

Pixel 4a có thể không ra mắt trong tháng này như dự định

Pixel 4a có thể là smartphone đầu tiên cài sẵn Android 11 trên thị trường.

Xuất hiện vỏ hộp Pixel 4a, ngày ra mắt đã cận kề?

Pixel 4A sẽ có giá bán khởi điểm từ 10 triệu đồng

Nếu không có đại dịch Covid-19, hội nghị thường niên dành cho lập trình viên Google I/O 2020 sẽ diễn ra trong tuần này. Theo kế hoạch, Google sẽ giới thiệu Pixel 4a, mẫu smartphone tầm trung nâng cấp cho Pixel 3a ra mắt năm ngoái.

Trước đó, nhiều thông tin cho biết Pixel 4a vẫn sẽ ra mắt trong tuần này một cách âm thầm. Tuy nhiên nguồn tin mới từ Caschys Blog cho biết sản phẩm có thể không được ra mắt trong tháng này. Thay vào đó, sớm nhất phải đến tháng 6 thì Google mới có thể ra mắt.

Cơ sở dữ liệu của nhà mạng Vodafone cũng sửa ngày lên kệ của Pixel 4a từ 22/5 đến 5/6, cho thấy ngày ra mắt sản phẩm đã bị hoãn. Thực chất, Google chưa bao giờ công bố ngày ra mắt của Pixel 4a rộng rãi.

Theo Android Authority, ngày 5/6 chỉ sau sự kiện công bố chính thức Android 11 của Google 2 ngày (video trên). Nhiều khả năng đây sẽ là smartphone đầu tiên cài sẵn Android 11 được ra mắt.

Về cấu hình, Pixel 4a dự kiến trang bị chip xử lý Snapdragon 730, màn hình đục lỗ cho camera selfie, cảm biến vân tay mặt lưng và jack 3.5mm. Chuyên gia rò rỉ tin sản phẩm Evan Blass cho biết Pixel 4a sẽ có giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 10 triệu đồng) tương đương với phiên bản tiền nhiệm Pixel 3a năm ngoái.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác