VnReview
Hà Nội

Bphone B86 màu nào đẹp nhất? Bạn nên chọn màu nào?

Bphone B86 đã chính thức ra mắt vào ngày 10/4 với 4 màu gồm trắng, đen, hồng cánh sen và xanh ngọc bích để phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Đánh giá ban đầu của các reviewer 'sừng sỏ' về Bphone B86

Nếu như ở các phiên bản trước, Bphone có ngoại hình khá vuông vức và phục vụ phần nhiều cho nam giới thì đến Bphone b86 và B86s, Bkav đã bổ sung thêm 2 màu nữ tính hơn là hồng cánh sen và xanh ngọc bích. Đồng thời, chiếc điện thoại cũng có các góc bo mềm mại, gợi cảm hơn.

CEO Nguyễn Tử Quảng cũng nhấn mạnh trong buổi ra mắt rằng Bphone B86 có 2 màu mới nhằm hướng tới việc thu hút thêm phái nữ. Tuy nhiên, ông cũng nói khi thực hiện khảo sát thị trường thì rất bất ngờ khi cả người dùng nam cũng thích phiên bản màu hồng. Vậy trong các phiên bản Bphone B86, màu nào là đẹp nhất?

Đen là một trong những màu phổ biến nhất trên những chiếc smartphone hiện nay. Màu sắc này mang hơi hướng truyền thống, lịch thiệp và có thể dùng được cho cả nam và nữ. Với những khách hàng thích sự đơn giản nhưng sang trọng, đẳng cấp thì lựa chọn một chiếc Bphone B86 màu đen vẫn là phù hợp nhất. Tuy nhiên, cần phải lưu ý, nếu xét theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì đen là màu sắc của người mệnh thủy. Vì vậy, nó hợp với mệnh thủy, mộc và không hợp với người mệnh hỏa.

Màu trắng cũng tương tự như màu đen, khá phổ biến trên điện thoại ngày nay. Màu sắc này trên Bphone B86 mang lại vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế cho sản phẩm và có thể sử dụng được cả cho nam cũng như nữ. Tuy nhiên, nữ giới vẫn hợp với màu trắng hơn bởi sự thuần khiết nó mang lại. Xét theo ngũ hành tương sinh, tương khắc thì trắng là màu sắc của người mệnh kim. Vì vậy, nó hợp với người mệnh kim và thủy nhưng không hợp với người mệnh mộc.

Bphone B86 là mẫu điện thoại đầu tiên của Bkav có phiên bản màu hồng. Màu sắc này khá nữ tính, mang lại cá tính, sự nổi bật, hợp thời trang cho người dùng. Vì vậy, nữ giới là đối tượng chắc chắn sẽ rất phù hợp với Bphone B86 phiên bản màu hồng. Tuy nhiên, nhiều nam giới cũng khá thích màu sắc này để thể hiện cá tính riêng. Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, màu hồng sẽ hợp với người mệnh mộc, hỏa, thổ nhưng không hợp với người mệnh kim.

Cũng như hồng, xanh ngọc bích là màu sắc mới xuất hiện trên chiếc Bphone B86 năm nay. Đây là màu sắc mang lại sự mát mẻ, tươi trẻ, rất nhẹ nhàng và tinh tế. Nó phù hợp với người có tâm hồn lãng mạn, đặc biệt là nữ giới. Tuy nhiên, nam giới sử dụng Bphone B86 màu xanh ngọc bích cũng rất hợp bởi vẻ đẹp của nó là khá 'lành tính'. Theo ngũ hành tương sinh, tương khắc, màu sắc này phù hợp với người mệnh mộc và không hợp với người mệnh thổ.

Bphone B86 và Bphone B86s là chiếc điện thoại mới nhất của Bkav, ra mắt ngày 10/5 và sẽ được mở bán vào ngày 17/5 tại hệ thống Bphone Store và các cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc. Các phiên bản Bphone B40 và Bphone B60 dự kiến sẽ được mở bán sau đó 1 tháng, tức là vào ngày 17/6.

T.T

Chủ đề khác