VnReview
Hà Nội

Realme sẽ giới thiệu 8 sản phẩm mới vào ngày 25/05

Các thông tin rò rỉ gần đây gợi ý rằng Realme sẽ tổ chức một sự kiện trong tháng này để ra mắt dòng sản phẩm Realme X3. Hôm nay, công ty con của OPPO đã xác nhận trên kênh Weibo của mình rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào lúc 2 giờ chiều ngày 25/05 (theo giờ địa phương). Họ cũng tiết lộ thêm rằng sẽ công bố 8 sản phẩm mới tại sự kiện này.

Realme sẽ giới thiệu 8 sản phẩm mới vào ngày 25/05

Realme vẫn chưa xác nhận bất cứ tên thiết bị nào sẽ được ra mắt vào ngày 25/05 sắp tới. Dựa trên tấm poster mà Realme chia sẻ, chúng ta có thể dự đoán một số sản phẩm xuất hiện trong sự kiện. Hình ảnh này bao gồm 3 biểu tượng, bao gồm smartphone, sạc dự phòng và tai nghe true wireless. Bên cạnh những thiết bị này, nhiều khả năng Realme cũng sẽ công bố thêm các sản phẩm phụ kiện khác. Theo phỏng đoán từ GizmoChina, Realme TV có thể cũng được công bố tại sự kiện này.

Realme sẽ giới thiệu 8 sản phẩm mới vào ngày 25/05

Theo nhiều thông tin rò rỉ, dòng Realme X3 sẽ có 3 thiết bị, bao gồm Realme X3, Realme X3 SuperZoom và Realme X3 Pro. Dù tên của biến thể Pro vẫn chưa được xác nhận, thế nhưng, 2 cái tên còn lại đã xuất hiện trên trang web chính thức của Realme Ấn Độ. Điểm nội bật nhất của Realme X3 SuperZoom đó chính là ống kính zoom tiềm vọng, cho phép người dùng có thể chụp được những bức ảnh zoom số 60x, thậm chí là Milky Way.

Dự kiến, Realme X3 SuperZoom sẽ được trang bị con chip Snapdragon 855+ với hơn 12GB RAM. Bên trong chiếc điện thoại này là viên pin 4.200mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 30W. Vẫn chưa rõ những chi tiết khác của chiếc smartphone này.

Theo thông tin rò rỉ, Realme X3 Pro sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng trong nửa đầu năm 2020 sử dụng SoC Snapdragon 865 và hướng đến việc chơi game. Thiết bị này đã đạt được chứng nhận 3C tại Trung Quốc, trong đó cũng xác nhận rằng nó có thể đi kèm bộ sạc nhanh 65W.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác