VnReview
Hà Nội

46/50 ứng dụng hàng đầu đã xuất hiện trên Windows Phone 8

Hệ điều hành di động mới nhất của Microsoft đã có thể sử dụng các ứng dụng phần mềm cho điện thoại phổ biến như Pandora, Facebook, Twitter, Skype và Temple Run.

Theo Cnet, Windows Phone 8 đang có sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng ứng dụng, với 46 trong tổng số 50 ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên điện thoại đã xuất hiện trên nền tảng hệ điều hành mới này.

"Đó là sự phát triển lớn với chúng tôi", Joe Belfiore, giám đốc chương trình Windows Phone nói trong buổi ra mắt Windows Phone 8 ở Mỹ vào rạng sáng hôm nay (30/10) theo giờ Việt Nam.

Microsoft cho biết 46 trong số 50 ứng dụng được dùng nhiều nhất đã có trên Windows Phone 8

Microsoft đang làm việc chặt chẽ với các nhà phát triển ứng dụng để đội ngũ này điều chỉnh và công bố ứng dụng cho hệ điều hành mới của Microsoft, Joe Belfiore cho hay.

Phần lớn các ứng dụng phổ biến nhất như like Facebook, Twitter, Words With Friends, Angry Birds, Temple Run và Urban Spoon đã xuất hiện trên nền tảng Windows Phone 8. Bên cạnh đó, Windows Phone 8 cũng sẽ có phiên bản Skype mới dành riêng cho hệ điều hành này.

Microsoft hy vọng hệ điều hành smartphone của họ sẽ dành được sự chú ý của người dùng và cạnh tranh tốt hơn với Android và iOS.

Thanh Phong

Chủ đề khác