VnReview
Hà Nội

Bộ bánh xe 700 USD cho Mac Pro của Apple có thể được sử dụng cho ván trượt

Có lẽ Apple chẳng thể tưởng tượng nỗi đến việc sử dụng bánh xe Mac Pro trị giá 700 USD để tạo ra một chiếc ván trượt. Một YouTuber đã thực hiện điều đó và kết quả cực kỳ ấn tượng.

Bộ bánh xe 700 USD cho Mac Pro của Apple có thể được sử dụng cho ván trượt

Trên thực tế, những chiếc bánh xe này sẽ chỉ có 400 USD nếu người dùng mua kèm nó với Mac Pro. Tuy nhiên, nếu muốn mua và gắn vào Mac Pro sau, bạn sẽ phải chi 700 USD. Unbox Therapy đã từng cầm trên tay các bánh xe này và tạo ra một chiếc ván trượt nhỏ, nhưng nó đã không thể hoạt động. Từ cảm hứng này, mới đây, Braille Skateboarding đã tạo ra một chiếc ván trượt thực sự từ những chiếc bánh xe này.

Trong đoạn video này có mô tả rằng:

"@Unbox Therapy đã tạo ra chiếc ván trượt đầu tiên với những chiếc bánh xe Mac Pro 700 USD và chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đã đặt những bánh xe này càng sớm càng tốt, sở hữu một bộ hoàn toàn mới và tạo ra điều kỳ diệu mà bạn thấy trong video này. Đây có phải là những bánh xe tốt nhất cho ván trượt không?"

Quá trình gắn bánh xe lên ván trượt không hề đơn giản. Sau nhiều lần thử nghiệm và khoan lỗ, rốt cuộc, những bánh xe này đã được gắn cố định vào ván trượt. Thử nghiệm ban đầu cho thấy chiếc ván trượt này khá nặng do trọng lượng từ những bánh xe Mac Pro. Dẫu vậy, nó vẫn hoạt động rất tốt.

Sau một vài lần trượt, những chiếc bánh xe này vẫn "sống sót", nhưng phần gắn bên trên có vẻ như hơi cong bởi họ chỉ sử dụng một ốc vít để cố định mỗi bánh xe. Sau đó, họ đã sửa đổi nhiều hơn cho chiếc ván cũng như cơ chế bánh xe nhằm cải thiện trải nghiệm trượt hơn một chút. Điều này giúp người trượt có thể dễ dàng thực hiện nhiều kỹ thuật hơn, nhưng trọng lượng tổng thể của chiếc ván vẫn là một sự bất lợi.

Apple nên "học hỏi" ý tưởng này và tung ra chiếc ván trượt của riêng mình với những bánh xe Mac Pro cùng các cạnh được vát kim cương. Có lẽ, sẽ rất nhiều người sẵn sàng chi tiền vào một sản phẩm như vậy.

Minh Hùng theo Wccftech

Chủ đề khác