VnReview
Hà Nội

Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear

HTC sẽ sớm tham gia vào thị trường tai nghe true wireless khi mới đây, FCC đã tung ra một bộ ảnh chụp, cho thấy thiết kế của bộ tai nghe đầu tiên này từ HTC. Nó trông khá giống với AirPods của Apple và có màu đen bóng.

Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear

Bộ tai nghe này có tên là HTC U Ear và thông tin về nó hiện rất ít. Dựa trên những bức ảnh, bộ tai nghe này sẽ được sạc thông qua cổng USB-C và được tặng kèm sợi cáp USB-A – USB-C.

Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U EarRỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear

Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear  Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear

Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear  Rỏ rỉ ảnh thật bộ tai nghe true wireless HTC U Ear

Trước đây, HTC cũng từng tạo ra chiếc tai nghe USonic có dây, sử dụng cổng kết nối USB-C, cho phép kích hoạt khả năng chống ồn cùng một chế độ hiệu chỉnh tự động đặc biệt nhằm tối ưu hóa cho âm thanh (những tính năng này là lý do để HTC loại bỏ jack 3.5mm trên flagship U11). Vẫn chưa rõ HTC U Ear có được tích hợp những tính năng tương tự hay không.

Trong quá khứ, HTC từng có thời gian "nắm giữ" thương hiệu Beats by Dre, thậm chí họ còn tặng kèm những tai nghe đắt tiền đó khi bán những chiếc điện thoại của mình. Sau đó, họ đã bán cổ phần của mình cho Apple. Nhờ vào thương vụ này, "Táo khuyết" sản xuất ra khá nhiều sản phẩm mang thương hiệu Beats và biến Beats Music trở thành một phần trong dịch vụ stream nhạc của nhà Táo.

Minh Hùngtheo GSM Arena

Chủ đề khác