VnReview
Hà Nội

Headset Apple Glass AR sẽ phải đợi ít nhất đến 2022

Đã có một số thông tin rò rỉ lên quan đến chiếc headset AR của Apple trong nhiều tháng gần đây. Nhưng theo một nhà phân tích, ít nhất phải đến 2 năm nữa, sản phẩm này mới được phát hành.

Chiếc headset Apple Glass AR sẽ không được công bố ít nhất cho đến 2022

Trong một bản ghi chú gửi đến các nhà đầu tư, nhà phân tích đáng tin cậy Ming-Chi Kuo cho biết rằng ông hi vọng headset AR của Apple, có thể được gọi là Apple Glasses, sẽ ra mắt sớm nhất trong năm 2020. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng bị trì hoãn do đại dịch COVID-19 đang hoành hành.

Mốc thời gian này hoàn toàn khớp với những gì mà DigiTimes đã tiết lộ gần đây, dựa trên các thông tin từ nhiều công ty cung ứng. Trong khi đó, tờ Information lại cho hay thời điểm ra mắt sẽ trong năm 2022.

Nguồn tin từ Bloomberg lại tiêu cực hơn khi ước tính thời điểm ra mắt vào năm 2023. Mặt khác, Jon Prosser lại gợi ý rằng có thể ra mắt sớm nhất trong năm sau.

Dĩ nhiên, điều đó không có nghĩa là sản phẩm này chắc chắn sẽ ra mắt trong năm sau. Như thường xảy ra với một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới, Apple sẽ giới thiệu nó trước vài tháng bán ra. Chẳng hạn, họ có thể công bố sản phẩm vào tháng 9 và bán ra vào mùa Xuân năm 2021.

Minh Hùng;theo Phone Arena

Chủ đề khác