VnReview
Hà Nội

Ngắm ý tưởng iPhone 12 Flip, bản sao cực độc của Galaxy Z Flip

Apple chắc chắn sẽ khó ra mắt một chiếc smartphone gập lại như Galaxy Z Flip. Nhưng điều này không có nghĩa rằng, chúng ta không có quyền mơ về một chiếc iPhone 12 có màn hình gập.

Mới đây chủ kênh YouTube quen thuộc ConceptsiPhone với các ý tưởng thú vị về iOS 14, iPhone 12, iPhone 13 vừa cho ra mắt video concept ấn tượng về iPhone 12 Flip. Như tên gọi cũng có thể hình dung, ý tưởng này nói về model iPhone 12 với thiết kế gập giống như Galaxy Z Flip.

Màn hình gập bên ngoài iPhone 12 Flip có thể được sử dụng để kiểm tra nhanh các thông báo chưa đọc, các cuộc gọi đến,…Trong khi đó với màn hình bên trong 6.7 inch, người dùng sẽ không còn phải gặp gỡ "tai thỏ" khó chịu như trước kia nữa.

Đặc biệt chiếc máy này còn trang bị tới 4 camera và máy quét LiDAR. Đây là một trong những tính năng thú vị và đáng tiền đã được ra mắt iPad Pro 2002 trong thời gian qua.

Hầu hết các ý tưởng thiết kế iPhone đều khó có thể trở thành hiện thực và ý tưởng iPhone 12 Flip cũng vậy. Cơ hội để nó có thể trở thành sự thật càng hiếm hơn với Apple khi hãng có vẻ đang đi sau Samsung và các hãng smartphone Android khác khi xét về các thiết kế mang tính đột phá. Nhưng tất nhiên, Apple có không ít các bằng sáng chế mới liên quan đến công nghệ màn hình gập hay pin dẻo,…

Thế hệ iPhone 12 sắp ra mắt dự kiến sẽ tiếp tục giữ lại tai thỏ nhưng được thu gọn; và nhỏ hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra một số nét thiết kế vẫn sẽ kế thừa từ iPhone 11.

Ý tưởng iPhone 12 Flip

Mai Huyền

Chủ đề khác