VnReview
Hà Nội

Lộ diện mẫu tai nghe không dây mới của Realme, lại thêm một phiên bản “giống” AirPods khác

Đây có thể là một phiên bản giá rẻ khác của AirPods xuất hiện trên thị trường.

Theo trang 91mobiles, Realme Buds Air Neo, một phiên bản giá rẻ của model Realme Buds Air đã ra mắt trước đó dự kiến sẽ sớm trình làng. Về thiết kế, Realme Buds Air Neo vẫn sẽ đem tới một nét quen thuộc như AirPods, nhưng với cấu hình và giá bán của nó, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất đáng tiền.

Realme Buds Air Neo sẽ bị lược bỏ một số tính năng so với phiên bản trước đó. Cụ thể, hộp sạc của chiếc tai nghe TWS này sử dụng cổng sạc microUSB thay vì USB-C và tất nhiên nó cũng không hỗ trợ sạc không dây.

Ngoài những thay đổi trên, Realme Buds Air Neo sẽ có thời lượng pin tối đa lên tới 17 giờ, hiển nhiên là cộng cả thời gian sử dụng hộp sạc.

Hộp đựng tai nghe sử dụng cổng sạc microUSB để tiết giảm chi phí

Realme Buds Air Neo trang bị chip R1, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và chế độ Game Mode của Realme, được cho là giảm độ trễ tới 51%. Driver của Realme Buds Air Neo có đường kính 13mm. Tai nghe có thể trang bị một cảm biến quang, giúp xác định khi nào người dùng đặt tai nghe lên tai.

Hiện chưa rõ giá bán và ngày lên kệ của Realme Buds Air Neo tuy nhiên chắc chắn sẽ rẻ hơn phiên bản ra mắt hồi năm ngoái. Trước đó phiên bản Realme Buds Air hỗ trợ Bluetooth 5.1 và chuẩn chống nước IPX2, hỗ trợ sạc không dây. Giá của phiên bản này là khoảng 53 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) với 3 phiên bản gồm trắng, vàng và đen.

Mai Huyền

Chủ đề khác