VnReview
Hà Nội

Máy tính bảng Honor màn hình 2K, hỗ trợ 5G và Wi-Fi 6, có Magic Pencil

Honor, thương hiệu con của Huawei, vừa ra mắt một mẫu máy tính bảng tại Trung Quốc. Sản phẩm Honor V6 trang bị một màn hình 10.4 inch độ phân giải 2K (2.000x1.200) với tỉ lệ bao phủ mặt trước 84%. màn hình này đáp ứng 100% dải màu sRGB. Về cấu hình, máy có chip xử lý Kirin 985 cùng 6GB RAM, 128GB bộ nhớ.

Giống với Apple và Samsung, máy tính bảng của hãng cũng có một cây bút đi kèm, tên là Magic Pencil. Bút hỗ trợ tới 4.096 lực nhấn khác nhau và có tính năng chia sẻ nhanh giữa smartphone và tablet của Honor. Về camera, máy tính bảng V6 có ống kính đơn 13MP, khẩu độ F1.8. Camera selfie 8MP, khẩu độ F2.0.

Honor V6 trang bị viên pin dung lượng 7.250mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 22,5W qua cổng USB-C. Điểm đáng chú ý là Honor cung cấp một bàn phím đi cùng rất giống với iPad Pro của Apple. Không biết có phải thương hiệu Trung Quốc lại lấy cảm hứng từ công ty Mỹ như nhiều sản phẩm khác hay không.

Về phần mềm, do đang chịu cấm vận tương tự công ty mẹ Huawei, Honor cũng không thể cung cấp gói dịch vụ GMS mà người dùng phải phụ thuộc vào HMS để tải ứng dụng. Đây là một bất tiện lớn với thị trường quốc tế nhưng với nội địa Trung Quốc, chuyện này không có gì bất ngờ vì từ lâu Google đã bị cấm cửa tại đây.

Hệ điều hành của máy vẫn là Android 10 mới nhất. Honor V6 chưa có giá bán và ngày lên kệ cụ thể, tuy nhiên Huawei đang mở đặt trước tại Trung Quốc. Thông tin về giá sẽ được công bố chính xác vào tháng Sáu tới.


Ambitious Man

nguồn: https://www.gsmarena.com/honor_v6_official_packs_5g_104inch_2k_display_wifi_6_and_magic_pencil-news-43272.php

Chủ đề khác