VnReview
Hà Nội

Galaxy S20 Tactical Edition: phiên bản S20 đặc biệt cho quân đội Hoa Kỳ

Galaxy S20 Tactical Edition là phiên bản đặc biệt của Galaxy S20 được thiết kế cho quân đội Hoa Kỳ.

Galaxy S20 Tactical Edition: phiên bản S20 đặc biệt cho quân đội Hoa Kỳ

Theo Sammobile, Samsung vừa hợp tác với chính phủ liên bang Hoa Kỳ và Bộ Quốc phòng (DoD) để giới thiệu sáng tạo mới nhất của mình trong lĩnh vực di động. Đó là một phiên bản đặc biệt của flagship Galaxy S20, được gọi là Tactical Edition. Nó được phát triển cho mục đích quân sự nhằm cung cấp mức độ bảo mật và khả năng tương thích cao với các thiết bị ngoại vi cùng trang bị hiện có của quân đội.

Galaxy S20 Tactical Edition (TE) tự hào với thiết kế DualDAR. Nó cung cấp hai lớp mã hóa để bảo mật dữ liệu cho các nhiệm vụ được phân loại theo tiêu chuẩn NSA.

Galaxy S20 Tactical Edition: phiên bản S20 đặc biệt cho quân đội Hoa Kỳ

Mặc dù Galaxy S20 Tactical Edition được phát triển chủ yếu dựa trên phiên bản Galaxy S20 dành cho người tiêu dùng phổ thông nhưng nó đi kèm với một số tùy chỉnh để mang đến khả năng bảo mật cao hơn. Nó có chế độ "night-vision" cho phép người dùng bật hoặc tắt khi đeo kính nhìn ban đêm (loại ;kính đặc biệt sử dụng cho quân đội để quan sát ban đêm), cũng như chế độ "stealth mode" để vô hiệu hóa LTE.

Thiết bị cũng cung cấp một cách để dễ dàng mở khóa ở chế độ nằm ngang trong khi nó gắn trên ngực và người dùng có thể khởi chạy các ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất của họ chỉ bằng một nút nhấn. Phiên bản Galaxy S20 Tactical Edition có thể chạy nhiều ứng dụng đặc biệt, bao gồm ATAK, APASS, KILSWITCH, BATDOK và nó cũng tương thích hoàn toàn với Samsung DeX.

Theo thông báo chính thức, Galaxy S20 Tactical Edition sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2020 thông qua các kênh đối tác được chọn. Tuy nhiên, bạn sẽ không có nhiều hi vọng để mua một chiếc ngoài thực tế vì Samsung không có kế hoạch phát hành thiết bị này cho thị trường tiêu dùng phổ thông.

Bạch Đằng

Chủ đề khác