VnReview
Hà Nội

Tựa game Valorant sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/06 tới

Tựa game bắn súng chiến thuật đang rất hot hiện nay của Riot, Valorant, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/06. Tựa game đã mở giai đoạn thử nghiệm closed beta từ hồi tháng 4. Theo Riot, Valorant sẽ được phát hành miễn phí trên toàn thế giới. Giai đoạn beta sẽ kết thúc vào ngày 28/05 sắp tới để chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức.

Valorant sẽ chính thức ra mắt vào ngày 02/06 tới

Valorant là một tựa game bắn súng 5 đấu 5, pha trộn các yếu tố của Overwatch và Counter-Strike. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm lớn đầu tiên của Riot kể từ khi League of Legends ra mắt cách đây một thập kỷ. Valorant đã thống trị Twitch kể từ khi giai đoạn beta bắt đầu, phần lớn nhờ vào một thiết lập khiến người chơi chỉ có thể tham gia giai đoạn beta bằng cách xem các streamer hàng đầu chơi. Kết quả là Valorant đã phá kỷ lục số giờ xem một ngày trên nền tảng stream này của Amazon. Dù chưa được phổ biến rộng rãi, thế nhưng Valorant có sức ảnh hưởng rất lớn đến bối cảnh eSport hiện tại, với một lượng lớn người chơi chuyển từ các tựa game khác sang.

Đối với những người chơi đã tham gia giai đoạn beta, Riot cho hay, tài khoản của họ sẽ được thiết lập lại và sẽ "bắt đầu lại từ cùng một vạch xuất phát nhằm cạnh tranh với những người chơi khác trên toàn thế giới". Nhà phát triển cũng nói rằng họ đang lên kế hoạch bổ sung một vài chế độ, nhân vật và bản đồ mới ngay sau khi ra mắt, đồng thời họ sẽ triển khai các máy chủ mới ở Atlanta, Dallas, London, Madrid và Warsaw để đảm bảo cho lượng người chơi mới.

Minh An;theo The Verge

Chủ đề khác