VnReview
Hà Nội

Realme X50 Pro Player ra mắt: làm mát bằng các tấm than chì, Snapdragon 865, màn hình 90Hz, kết nối 5G, giá từ 8,8 triệu đồng

Realme vừa chính thức ra mắt chiếc điện thoại Realme X50 Pro Player với hệ thống làm mát bằng những tấm than chì.

Realme X50 Pro Player chính thức ra mắt: làm mát bằng các tấm than chì, Snapdragon 865, giá từ 8,8 triệu đồng

Theo GSMArena, hôm nay là một ngày quan trọng của Realme khi công ty tổ chức sự kiện giới thiệu nhiều thiết bị tại Trung Quốc, bao gồm cả smartphone. Sự kiện trực tuyến của hãng bắt đầu bằng việc ra mắt Realme X50 Pro Player - một chiếc điện thoại có thân hình của Realme X50 Pro nhưng được tăng cường sức mạnh phần cứng.

Cụ thể, máy trang bị chipset Snapdragon 865 với kết nối 5G, màn hình 6.44 inch AMOLED với tần số quét 90Hz, RAM LPDDR5 và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.0. Điện thoại được trang bị tính năng HyperBoost 3.0 để cân đối hoạt động của bộ nhớ, chipset và pin nhằm tăng cường trải nghiệm khi chơi game – nghĩa là sẽ không có các ứng dụng dư thừa, ứng dụng chạy nền, dịch vụ định vị cũng được tắt (trong khi chơi game).

Realme X50 Pro Player chính thức ra mắt, làm mát bằng các tấm than chì

Xu Qi, CMO Realme tiết lộ pin sẽ giữ nguyên so với bản gốc cùng khả năng sạc nhanh 65W. Thỏi pin 4200 mAh sẽ được sạc đầy từ 0% đến 100% trong 35 phút. Chỉ cần 3 phút sạc, người dùng đã đủ pin để gọi điện trong 1 giờ.

HyperBoost 3.0 cũng sẽ chuyển đổi giữa Wi-Fi sang LTE hoặc 5G với độ trễ bằng 0 (tùy theo mạng dữ liệu nào đang cho tốc độ nhanh nhất, điều này làm cho trải nghiệm chơi game mang tính liên tục). Lãnh đạo Realme cũng giới thiệu khả năng làm mát của X50 Pro Player - máy sẽ sử dụng các tấm than chì giữa pin và mặt sau để giúp tản nhiệt và cung cấp khả năng chơi game tối ưu.

Khả năng chơi game được tăng cường đồng nghĩa với 1 số tính năng không cần thiết với game thủ cũng bị cắt giảm. Cụ thể, X50 Pro Player thay thế camera 64 MP bằng mô-đun 48 MP và camera tele được thay bằng ống kính macro 2 MP. Camera mặt trước cũng bị cắt giảm từ 32 MP + 8 MP góc rộng trên bản gốc xuống còn 16 MP + 2 MP đo độ sâu.

Realme X50 Pro Player chính thức ra mắt, làm mát bằng các tấm than chì

Realme X50 Pro Player sẽ được bán ra với 2 tùy chọn màu sắc gồm Light Speed Silver và Phantom Black. Điện thoại này có dung lượng lưu trữ 128 GB với ba phiên bản RAM. Trong đó, biến thể 6/128 GB có giá 380 USD (8,8 triệu đồng), phiên bản 8/128 GB giá 420 USD (9,8 triệu đồng) và phiên bản 12/128 GB giá 460 USD (10,7 triệu đồng). Lưu ý đây là mức giá tại thị trường Trung Quốc. Người dùng đã có thể đặt hàng trước thiết bị từ ngày hôm nay. Chưa rõ Realme có đưa các thiết bị này về Việt Nam hay không.

Realme X50 Pro Player chính thức ra mắt, làm mát bằng các tấm than chì

Ngoài ra còn có một phiên bản Realme X50 Pro để đánh dấu sự hiện diện của Realme tại thị trường quê nhà. Phiên bản này sẽ không được bán ra mà được tặng cho các fan hâm mộ đặc biệt thông qua xổ số may mắn và các hoạt động khác.

Bạch Đằng

Chủ đề khác