VnReview
Hà Nội

Realme Watch ra mắt: kiểu dáng "hao hao" Apple Watch, thời lượng pin 9 ngày, giá 1,2 triệu đồng

Cùng với Realme X50 Pro Player, tại sự kiến trực tuyến vừa diễn ra, Realme cũng trình làng Realme Watch với màn hình cảm ứng 1.4 inch, pin 9 ngày.

Realme Watch ra mắt: màn hình cảm ứng 1.4 inch, thời lượng pin 9 ngày

Theo GSMArena, Realme vừa có một ngày tuyệt vời. Tại sự kiện trực tuyến vừa diễn ra ở Trung Quốc, công ty đã giới thiệu X50 Pro Player Edition, tai nghe Buds Q và Buds Air Neo cùng các sạc dự phòng mới.

Bên cạnh đó, công ty cũng có một sự kiện ở Ấn Độ, nơi nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu TV đầu tiên và đồng hồ thông minh đầu tiên của họ, được đặt tên lần lượt là Realme TV và Realme Watch.

Realme Watch ra mắt: màn hình cảm ứng 1.4 inch, thời lượng pin 9 ngày

Realme Watch là thiết bị đeo thứ 2 của Realme sau Realme Band được công bố vào tháng 3. Chiếc đồng hồ thông minh này có kiểu dáng "hao hao" Apple Watch với màn hình cảm ứng màu 1.4 inch, độ phân giải 320x320 pixel, được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 2.5D. Màn hình này có mật độ điểm ảnh là 323 ppi và độ sáng 380 nits với 10 mức điều chỉnh.

Thiết bị đi kèm với 12 mặt đồng hồ, trong đó mặt đồng hồ mặc định hiển thị các thông tin cơ bản như thời gian, ngày, thời tiết, số bước, nhịp tim và lượng calo được đốt cháy. Bạn có thể chọn mặt đồng hồ yêu thích của mình từ ứng dụng Realme Link và Realme cho biết họ sẽ thêm 100 mặt đồng hồ mới thông qua một bản cập nhật OTA trong tương lai.

Realme Watch ra mắt: màn hình cảm ứng 1.4 inch, thời lượng pin 9 ngày

Giống như Realme Band, Realme Watch cũng có tính năng theo dõi nhịp tim 24x7, nhưng lần này cảm biến PPG để đo nhịp tim được cung cấp bởi Goodix và bạn cũng có thể theo dõi mức SpO2, đo mức oxy trong máu. Đồng hồ thông minh này cũng đi kèm với 14 chế độ thể thao như Aerobic, Cầu lông, chạy bộ trên máy, máy tập leo núi, bóng bàn...

Một bộ tính năng mới khác là Camera Control và Music Control. Trong đó, Camera Control cho phép bạn sử dụng smartwatch làm nút chụp ảnh của camera, trong khi tính năng thứ 2 giúp bạn phát/tạm dừng nhạc, thay đổi bản nhạc và điều chỉnh âm lượng trên smartphone.

Realme Watch ra mắt: màn hình cảm ứng 1.4 inch, thời lượng pin 9 ngày

Là một phần trong chiến lược AIoT của mình, Realme biến Realme Watch thành trung tâm của hệ thống AIoT và với các bản cập nhật trong tương lai, bạn có thể kết nối chiếc đồng hồ thông minh này với nhiều thiết bị hơn (mà không cần thông qua smartphone).

Các điểm nổi bật khác của Realme Watch bao gồm Smart Notifications, IP68 (để chống nước và bụi), nhắc nhở khi bạn ít vận động, ít uống nước, theo dõi giấc ngủ và thư giãn thiền định.

Realme Watch ra mắt: màn hình cảm ứng 1.4 inch, thời lượng pin 9 ngày

Máy tích hợp thỏi pin 160 mA mà theo Realme có thể trụ được 9 ngày kể cả khi bạn bật tính năng theo dõi nhịp tim 24/7.

Realme Watch có 2 thiết kế dây đeo - Classic Strap và Fashion Strap. Classic Strap chỉ có 1 màu đen duy nhất, trong khi Fashion Strap bao gồm các màu Đỏ, Xanh lam và Xanh lục.

Realme Watch có giá 53 USD (1,2 triệu đồng) và sẽ được bán ra đầu tiên ở Ấn Độ vào ngày 5 tháng 6 với dây đeo màu đen, các dây đeo khác sẽ được bán sau đó với giá 7 USD (163 ngàn đồng). Lưu ý đây là mức giá tại Ấn Độ và hiện chưa rõ Realme có đưa chiếc smartwatch này về Việt Nam hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác